Giải Trí

Cảnh sát phải 'bó tay' vì chưa tìm đủ bằng chứng buộc tội: Seungri có cơ hội sẽ không phải ngồi tù?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Có thể Seungri sẽ không bị bắt giữ vì cảnh sát vẫn chưa tìm đủ chứng cứ sau 17 lần triệu tập thẩm vấn.

Mới đây, bên phía cơ quan cảnh sát đã đưa ra một thông báo cho rằng họ không thể đảm bảo được lệnh bắt giữ đối với Seungri so với dự định ban đầu sẽ áp dụng vào đầu tuần này. Đồng thời đại diện cảnh sát còn tiết lộ sở dĩ xảy ra sự việc như trên là do cuộc điều tra củng cố được tổ chức gần đây nhưng các quan sát viên thì có ý kiến ngược lại và cho rằng bị ảnh hưởng từ một tình huống xung đột đã phát sinh.

Hơn thế, theo như cảnh sát chia sẻ đã có tổng cộng 4 cáo buộc đang được đệ trình lên các cơ quan có thẩm quyền nhằm chống lại Seungri về tội môi giới mại dâm, tham ô, phân phối tài liệu bất hợp pháp, vi phạm luật Vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, họ còn nói rằng “chìa khóa” để đảm bảo lệnh bắt giữ đối với Seungri sẽ là các tội danh về môi giới mại dâm và tham ô. Cho nên cảnh sát đang tích cực điều tra, xem xét lại mọi hành vi của cậu em út nhà Big Bang.

Dường như những lo ngại ấy đang ngày càng gia tăng. Không chỉ thế, nếu công tố từ chối yêu cầu lệnh bắt giữ Seungri với lý do là cuộc điều tra không đầy đủ bằng chứng để buộc tội. Mặt khác nó có thể đẩy các công tố viên và cảnh sát vào thế bất lợi khi liên tiếp đặt câu hỏi thẩm vấn và cho đến thời điểm này Seungri đã trải qua 17 lần bị triệu tập với hơn 80 giờ cho những lần gặp gỡ ấy.

Cách đó không lâu cảnh sát cũng đã tìm ra bằng chứng cho thấy Seungri chính là “ông mối quan hệ tình dục” đứng sau buổi tiệc thác loạn Giáng sinh vào năm 2015 cùng với các nhà đầu tư Nhật Bản. Thậm chí Seungri còn có hành vi tham ô một số tiền rất lớn vào túi riêng của mình từ quỹ của câu lạc bộ Burning Sun.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất