Giải Trí

Cảnh sát liên tục triệu tập 'gây sức ép' với Seungri, cuối cùng đã tìm ra bằng chứng tham ô và chào mời gái mại dâm

Bảo Khoa
Chia sẻ

Cảnh sát tiếp tục triệu tập Seungri để thẩm vấn điều tra và tiết lộ rằng họ đã tìm thấy bằng chứng tham ô của cậu em út nhà Big Bang.

Theo một số báo cáo tin tức vào ngày 2 tháng 5 cho biết, các nhà điều tra của Văn phòng Cảnh sát Thủ đô Seoul đã tìm thấy bằng chứng xác nhận các cá nhân có liên quan đến nhà đầu tư Nhật Bản '”A” có hành vi gạ gẫm mại dâm trong chuyến thăm Hàn Quốc vào năm 2015. Đồng thời, một đại diện từ cảnh sát Seoul tiết lộ với các phương tiện truyền thông rằng: “Chúng tôi đã xác nhận rằng một số doanh nhân Nhật Bản đã chào mời gái mại dâm vào năm 2015 trong chuyến thăm của họ. Hơn nữa nhân vật A ấy đã bay vào Hàn Quốc cùng với một ai đó, nhưng chúng tôi chưa phát hiện ra bất kỳ cáo buộc hình sự nào đặc biệt chống lại anh ta”.

Hiện tại, cảnh sát đang điều tra khả năng các cá nhân dụ dỗ mại dâm bất hợp pháp sau khi thấy Seungri và cựu nhân viên kinh doanh Yoo In Suk nói về nhà đầu tư Nhật Bản “A” trong phòng chat KakaoTalk. Ngoài ra, Yoo In Suk được cho là đã thừa nhận thuê gái mại dâm trong một cuộc thẩm vấn trước đó, trong khi Seungri tiếp tục phủ nhận mọi liên quan đến việc xúi giục mại dâm bất hợp pháp. Hơn nữa, Seungri cũng được triệu tập để cảnh sát thẩm vấn một lần nữa vào ngày 2 tháng 5, bắt đầu vào khoảng 10 giờ sáng (KST).

Trong khoảng thời gian này, cảnh sát có ý định điều tra sự tham gia của Seungri vào việc biển thủ tiền từ câu lạc bộ Burning Sun, cũng như các vấn đề tiềm ẩn trong danh thiếp YG Entertainment của anh được sử dụng để mua nhà trọ cho nhà đầu tư Nhật Bản “A” vào năm 2015. Được biết, Seungri và cựu Giám đốc điều hành của Yuri Holdings - Yoo In Suk đã được triệu tập điều tra về các khoản tiền tham ô từ câu lạc bộ Monkey Museum vào ngày 1 tháng 4.

Chưa dừng lại, cảnh sát đã tìm thấy bằng chứng khi phần vốn của Burning Sun được chuyển trở lại các tài khoản ngân hàng dưới tên khác nhau. Ngay sau đó được chuyển ngược lại vào tài khoản ngân hàng cá nhân của Seungri với số tiền biển thủ tổng cộng lên tới 2 tỷ won. Đặc biệt hơn khi Seungri và Yoo In Suk cũng bị cáo buộc sử dụng tiền của Yuri Holdings để trả phí pháp lý cho một cựu DJ tại Monkey Museum, người đang bị điều tra vì nghi ngờ tấn công tình dục. Hiện tại, Seungri đã bị cảnh sát thẩm vấn 16 lần vì những nghi ngờ bao gồm môi giới mại dâm, tham ô, chia sẻ cảnh quay bất hợp pháp và trốn thuế.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất