Giải Trí

Căng thẳng việc nhân viên Burning Sun bị cáo buộc phân phối ma tuý đã bị đuổi việc để 'phi tang chứng cứ'?

Trầm Bích
Chia sẻ

Sau sự việc này, công cuộc điều tra của cảnh sát đã bị cản trở!

Sau một loạt TVC quay lại những sự thật gay sốc đằng sau Burning Sun, nhiều tình tiết trong vụ án của Seungri bất ngờ và căng thẳng đã được phát hiện khiến vụ điều tra ngày càng trở nên khó khăn! Cụ thể, một người quảng bá cho Burning Sun có tên Aena trước đó đã bị buộc tội phân phối ma túy tại câu lạc bộ này và cũng đã thu hút sự chú ý từ giới truyền thông qua một đoạn video cô tải lên với Seungri đã bị đuổi việc ngay lập tức.

Đoạn clip của Seungri và Aena nhưng cô đã bị che mặt

Theo một người trong cuộc, Aena là một người quảng bá, người phụ trách các khách hàng Trung Quốc của Burning Sun. Cô bị cáo buộc đã kiếm được khoảng 9.000 USD mỗi tháng từ tiền hoa hồng từ việc thu hút khách hàng và được biết đến như một nhà quảng bá cao cấp tại club này! Người này còn cho biết thêm, mọi người làm việc tại nơi này đều biết Aena đã làm ma túy: “Chúng tôi luôn nói về điều đó với nhau, rằng cô ấy là người làm ra ma túy và cô ấy sẽ tiếp tục làm công việc này”. Những người quảng bá trước đây của Burning Sun cũng thú nhận rằng họ đã chứng kiến ​​Aena làm ma túy nhưng không tận mắt thấy cô phân phối chúng cho người khác.

Trên thực tế, Aena trước đây đã bị báo cáo cho cảnh sát, các nhân viên của Burning Sun dường như đã tố cáo cô về việc sử dụng và phân phối thuốc vào tháng 9 năm 2018. Nhưng không chỉ có Aena, mà họ cũng báo cáo hai người đã làm việc với Aena trong việc bán các loại thuốc có tên Alice và Yang Yang. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng đã nhanh chóng bị đuổi việc và có một nhân chứng kể lại: “Họ nói, đây là câu lạc bộ của Seungri nên nếu bạn bị báo cáo có liên quan ma túy, chúng tôi có thể bị đóng cửa. Vì vậy, nhanh lên và hủy bỏ báo cáo của bạn và rời khỏi Burn Sun ngày hôm nay”.

Trước những tình tiết bất ngờ của vụ án liên quan đến Seungri ngày càng trở nên phức tạp, cảnh sát đã cố gắng điều tra nhưng luôn bị phía tình nghi tìm cách tiêu huỷ chứng cứ để thoát khỏi liên can để cản trở người thi hành công vụ! Khán giả và báo giới Hàn cũng vô cùng hoang mang trước sự việc rắc rối này!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất