Giải Trí

Cả thế giới như đang 'phát điên lên' vì màn trở lại của BLACK PINK sau 9 tháng chờ đợi

Quốc Khánh
Chia sẻ

Chưa bao giờ cái tên BLACK PINK lại "hot" như thời điểm hiện tại.

Đã lâu lắm rồi, khán giả mới có được những bài hát mới từ những cô gái của YG Entertainment. Với chiêu thức cho thần tượng comeback còn ít hơn “cà phê nhỏ giọt”, YG làm cho sự mong chờ của người hâm mộ tăng lên đến đỉnh điểm. Kill This Love xuất hiện khiến tất cả bùng nổ vì chất nhạc chất ngầu và siêu hút tai người nghe. BXH ngày 04/04 iTunes chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của Kill This Love dù bài hát chỉ vừa xuất hiện chưa tròn một ngày.

BLACK PINK vươn lên mạnh mẽ với Kill This Love.

Bên cạnh đó, sau đúng 4 giờ ra mắt, nhóm giành luôn 10 triệu lượt xem MV cho Kill This Love. Tính đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt được 27 triệu lượt xem và chưa có dấu hiệu dừng lại. YG đã rất thông minh khi phát hành MV của nhóm dưới dạng livestream, đem về hơn 450 ngàn lượt xem ngay từ những giây phút đầu tiên. Điều này thì các công ty khác cũng nên học tập để đem về sự chú ý ban đầu cho thần tượng nhà mình mỗi lần comeback. Hiện tại, ở bất kỳ đâu, người ta cũng dễ dàng nhận thấy những bài chia sẻ về đợt comeback của BLACK PINK. Rất nhiều người đang mong chờ một kỳ tích bùng nổ hơn cả DDU-DU DDU-DU 9 tháng trước. Ai ai cũng đang dành lời khen cho sản phẩm âm nhạc đỉnh cao này của các cô nàng.

BLACK PINK tạo nên “cơn địa chấn” với Kill This Love.

Hiện tại, họp báo comeback của BLACK PINK đã chính thức bị hủy bỏ vì sự cố cháy rừng cực kì nghiêm trọng tại tỉnh Gangwon, Hàn Quốc. Dân tình đang rất ủng hộ hành động này của YG và đang cầu nguyện cho sự bình yên đến với đất nước Hàn Quốc. Những tin tức tiếp theo về màn comeback của nhóm sẽ được SAOStar tiếp tục trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất