Giải Trí

Ca sĩ Bông Mai lên tiếng bảo vệ Hồ Ngọc Hà

Chia sẻ

Bằng một cách nói nhẹ nhàng và thấm thía, nữ ca sĩ Bông Mai đã viết những suy nghĩ, cảm nhận của cô về đàn em Hồ Ngọc Hà.

Chuyện tình nhiều ồn ào của Hồ Ngọc Hà, đại gia kim cương Chu Đăng Khoa và vợ anh hiện nay đang là tâm điểm chú ý của dư luận. Có rất nhiều ý kiến trái chiều về vụ việc này, trong đó có không ít người “ném đá”, đe dọa, tỏ thái độ thất vọng với Hồ Ngọc Hà. Trước bão dư luận, nữ ca sĩ chỉ im lặng và vẫn tiếp tục các hoạt động nghệ thuật của mình, nhưng sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi đại gia Chu Đăng Khoa, thông qua truyền thông, đã khẳng định Hồ Ngọc Hà là người anh đang rất quan tâm ở thời điểm hiện tại.

Dù là một người ngoài cuộc, nhưng với sự quan tâm hết lòng đến Hà Hồ, ca sĩ Bông Mai, con gái của cố nhạc sĩ An Thuyên đã chia sẻ một dòng cảm xúc khá dài với cách nhìn nhẹ nhàng và kể một câu chuyện vô cùng bất ngờ liên quan đến Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà tham dự liveshow kỷ niệm nhạc sĩ An Thuyên.

Hồ Ngọc Hà tham dự liveshow kỷ niệm nhạc sĩ An Thuyên.

Theo như lời Bông Mai, tháng 9/2015 gia đình cô có tổ chức Liveshow Tan vào Hà Nội để tưởng nhớ cố nhạc sĩ An Thuyên. Đêm diễn có nhiều tên tuổi hàng đầu, những người bạn, học trò lâu năm như Thu Hiền, Tấn Minh, Mỹ Linh, Lan Anh, Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Vũ Thắng Lợi, Phương Thảo… Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà cũng được mời tham dự. Lý do là vì hai gia đình là những người bạn lâu năm. Mẹ của Hà Hồ và bà Ngô Huyền Lâm - vợ nhạc sĩ An Thuyên - cùng hoạt động văn nghệ tại một đơn vị trong quân đội. Nhạc sĩ An Thuyên cũng đã từng chỉ bảo cho Hồ Ngọc Hà khi cô theo học piano tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Sự nhiệt tình của nữ ca sĩ khiến cho Bông Mai cảm động.

Sự nhiệt tình của nữ ca sĩ khiến cho Bông Mai cảm động.

Hồ Ngọc Hà khi đó đã vô cùng tận tâm, tự bỏ ra các chi phi máy bay, ăn ở, sẵn sàng hủy show để tham gia đêm diễn thứ hai. Với Bông Mai đó là một nghĩa cử đáng được trân trọng. Từ một hành động nhỏ đã cho thấy sự biết ơn mà Hồ Ngọc Hà dành cho cố nhạc sĩ An Thuyên và cho thấy con người trọng tình trọng nghĩa của cô.

Dù thời điểm đó Bông Mai cũng gặp phải những người căm ghét Hồ Ngọc Hà, đe dọa đuổi nữ ca sĩ ra khỏi đêm diễn, thậm chí họ còn gửi “bom thư” doạ tẩy chay đêm nhạc, nhưng Bông Mai vẫn quyết định để Hà Hồ thể hiện bài hát Chú Cuội chơi trăng làm mới theo phong cách rất riêng. Và cô hài lòng vì quyết định đó.

Bông Mai chia sẻ câu chuyện bị khán giả đe dọa vì "dám" cho Hồ Ngọc Hà hát.

Bông Mai chia sẻ câu chuyện bị khán giả đe dọa vì “dám” cho Hồ Ngọc Hà hát.

Đối với những lùm xùm tình cảm của đàn em, Bông Mai không đưa ra bình luận đúng sai, cô chỉ mong khán giả hãy bình tĩnh vì người trong cuộc mới hiểu hết vấn đề và có quyền phán xét, hãy quan tâm đến sản phẩm nghệ thuật của người nghệ sĩ thay vì đời sống cá nhân của họ.

Con gái nhạc sĩ An Thuyên cũng chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tình cảm của Hà Hồ.

Con gái nhạc sĩ An Thuyên cũng chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tình cảm của Hà Hồ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất