Giải Trí

BTS xứng đáng danh hiệu 'Ông hoàng MV Kpop' với thành tích mới siêu ấn tượng

Quốc Khánh
Chia sẻ

Những thành tích của BTS ngày càng khủng hơn rồi đấy!

BTS mới đây vừa cán mốc 400 triệu view cho MV IDOL của nhóm, chính thức sở hữu MV thứ 7 có thành tích lượt xem cực kì khủng này. Xét về phương diện MV, BTS xứng đáng với chức danh “Ông hoàng” vì những con số hàng trăm triệu của nhóm.

IDOL là MV mới nhất của BTS tính tới thời điểm hiện tại, nằm trong album Love Yourself: Answer cũng đạt doanh số triệu bản trước đó. 6 MV trước đó của nhóm cũng đạt được 400 triệu lượt em bao gồm: DNA, Fire, Dope, Fake Love, MIC Drop (Steve Aoki Remix), và Blood Sweat & Tears. BTS đạt được thành tích mà rất ít những thần tượng Hàn Quốc đã đạt được. MV DNA của nhóm cũng đạt 700 triệu view, dẫn đầu các BXH lượt xem của thần tượng Kpop, duy chỉ chịu khuất phục trước BLACK PINK với siêu phẩm DDU-DU DDU-DU lừng danh suốt năm 2018 vừa qua.

IDOL đem lại thành công mới cho BTS.

BTS sắp trở lại đường đua năm nay với album mới có cái tên nghe rất “kiêu” Map of the Soul: Persona. D Đây là màn trở lại đầu tiên của những chàng trai năm 2019 sau những chuỗi concert cháy vé tại thị trường quốc tế. BTS nhận liên tiếp tin vui khi liên tục trở thành chủ nhận của những giải thưởng Best Seller trong BXH của các trang mua bán đĩa nước ngoài và thậm chí là của billboard. BTS đang làm được những điều mà thần tượng Hàn Quốc trước đó chỉ dám mơ tới, xứng đáng là cái tên sáng giá cho ngôi vị “Ông hoàng Kpop” trong những năm gần đây. Chúc BTS có màn trở lại thành công và gom về thật nhiều giải thưởng nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất