Giải Trí

BTS là nghệ sĩ châu Á đầu tiên đại thắng nước Anh bằng chiến tích kỉ lục này

Quốc Khánh
Chia sẻ

BTS vừa ghi dấu ấn mới của mình rồi đây!

Mới đây, BTS ghi dấu ấn lớn khi trở thành nghệ sĩ Châu Á đầu tiên cháy vé tại sân vận động Wembley ở thủ đô London, Anh. BTS là nghệ sĩ thứ 12 ghi được thành tích này sau hàng loạt các tên tuổi lớn của làng âm nhạc US - UK lừng danh như Michael Jackson, Muse, Madonna, Beyonce, One Direction, Eminem, Spice Girls, Take That, Queen, Oasis và Ed Sheeran.

Chiến tích ấn tượng của BTS.

Được biết trong 6 concert của tour diễn Love Yourself: Speak Youself thì có 2 đêm diễn tại sân vận động Wembley (London, Anh) và sân vận động Stade de France (Paris, Pháp) đã hoàn toàn cháy sạch vé dù chỉ mới chính thức mở bán không lâu. BTS trở thành nghệ sĩ châu Á đầu tiên lập được kỉ lục đó tại các sân vận động kể trên. Trước đó, có thông tin BTS sẽ mở bán 90.000 vé tại Wembley, nhưng đó chỉ là số vé dành cho những trận bóng đá. Khi tiến hành làm concert, ban tổ chức sẽ phải dành riêng một không gian cho hậu trường, nên số vé giảm xuống còn 70.000. Dẫu thế nào, chiến tích bốc hơi hết vé của BTS vẫn là niềm tự hào vô bờ bến!

BTS sẽ lại đắm chìm trong âm nhạc của chính nhóm cùng những ARMY mà họ yêu thương.

Netizen Hàn đã đồng loạt chúc mừng thành công của các chàng trai “Chống đạn thiếu niên đoàn”: “Chỉ tưởng tượng cái cảnh Wembley được phủ kín bởi Bomb của ARMY cũng đủ làm tui hạnh phúc rồi.“, “Trang chủ đặt vé của Paris còn sập luôn cơ mà, dữ dội!”, “Họ thành công như thế, nhưng ai cũng tự đánh giá thấp mình cả, thương ghê!“, “Ngay cả Taylo Swift và Rihanna cũng không làm được điều này, họ mất 6 tháng để cháy vé. Còn BTS thì hủy diệt mọi thứ trong một khoảnh khắc!

Biển lightstick BOMB độc quyền của nhà BTS.

BTS sẽ sớm hoàn thành tour diễn và nhanh chóng tiến hành chuẩn bị các hoạt động để trở lại sàn đấu âm nhạc trong nước. BTS vừa ghi dấu ấn khi trở thành nghệ sĩ có đĩa nhạc bán chạy thứ nhì hành tinh, và là nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất xuất hiện trong danh sách. BTS bây giờ đang bắt đầu “thế giới tiến” với mức phổ biến lan rộng khắp thế giới mất rồi! Chúc mừng những thành công của BTS nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất