Giải Trí

BTS & BLACK PINK: Khác biệt giữa 2 thần tượng Kpop đầu tiên lên ấn phẩm của Billboard là gì?

Quốc Khánh
Chia sẻ

BLACK PINK và BTS là những cái tên đầu tiên vinh dự được góp mặt trên ấn phẩm Billboard nổi tiếng.

BLACK PINK chính thức trở thành nữ thần tượng đầu tiên xuất hiện trong ấn phẩm của billboard lừng danh. Ấn phẩm sẽ được phát hành vào tháng 03 năm nay với sự góp mặt của những nữ thần tượng xinh đẹp xứ sở Kim chi.

BLACK PINK rạng ngời tên ấn phẩm billboard tháng 03.2019.

Dù là nữ thần tượng đầu tiên, BLACK PINK vẫn chậm chân hơn BTS một bước để được lên bìa ấn phẩm billboard tước tiên. Tháng 02 năm ngoái, BTS gây ấn tượng khi là thần tượng Hàn Quốc đầu tiên được billboard lựa chọn để lên bìa ấn phẩm định kì hàng tháng của mình. BTS xuất hiện trên ấn phẩm với hình tượng cực ngầu, cực phong độ.

BTS chất-phát-ngất trên ấn phẩm billboard tháng 02.2018.

Người hâm mộ ngay lập tức nhìn vào hai thần tượng Hàn Quốc đầu tiên lên bìa ấn phẩm billboard và bắt đầu so sánh về hình tượng của hai nhóm nhạc này khi “xuất ngoại” lên báo của trời Tây. 4 cô nàng Hắc Hường xuất hiện xinh đẹp với từng màu sắc riêng biệt. Bộ ảnh của các cô nàng là sự phối hợp tinh tế giữa màu sắc và các loài hoa muôn màu, muôn vẻ, mang đâu đó hơi hướng của những bộ ảnh hiện đại. Sự nữ tính của các cô gái được thể hiện thông qua nhiều màu sắc phối hợp hài hòa, cộng thêm vẻ đẹp sắc xảo đã khiến biết bao trái tim phải “gục ngã” khi ngắm nhìn. BLACK PINK chẳng còn phải luôn là hồng và đen, các cô gái chứng minh mình có thể dễ dàng tỏa sáng dù là trong bất kì không gian hay thời gian nào!

Tuy mỗi nàng một vẻ, nhưng mười phần lại vẹn mười!

Còn bộ ảnh của BTS được người dân Hàn Quốc vô cùng ủng hộ và hoan nghênh vì giữ nguyên chất truyền thống của đất nước củ sâm. Trong loạt ảnh là hình tượng của ngôi nhà truyền thống Hàn Quốc với mái ngói cổ truyền, cửa kẻo gỗ, những dòng chữ Hán tự xuất hiện khắp mọi nơi. Thêm vào đó là những bức tranh hoa được trang trí dọc khắp, tạo nên một chất gì đó vô cùng Hàn Quốc trong từng bức ảnh. Từ trước đến giờ, BTS vẫn được coi là một trong những nhóm nhạc biết cách giữ gìn và lưu truyền những giá trị văn hóa của đất nước: mặc hanbok trình diễn, đưa tiếng Hàn vào làm MV, mặc trang phục của nhà thiết kế quê nhà hay sử dụng những sản phẩm đúng chất made-in-Korea rộng rãi. Đó cũng là một trong những lý do giúp BTS luôn nhận được sự yêu mến của khán giả quê nhà.

Dẫu sở hữu sự khác biệt nhưng việc cả hai nhóm nhạc thần tượng có cơ hội xuất hiện trên ấn phẩm billboard đã là dấu ấn vô cùng to lớn trong lịch sử của Kpop. Đây chính là cú chuyển mình mạnh mẽ ra toàn thế giới của một nền âm nhạc phát triển ở châu Á. Bằng sức ảnh hưởng của mình và những thành tích xuất sắc mà họ đã đạt được trong âm nhạc, cả hai nhóm có cơ hội xuất hiện trên ấn phẩm nổi tiếng thế giới. BTS và BLACK PINK là những lá cờ đầu, tiên phong cho nền công nghiệp “không khói” của Hàn Quốc phát triển ra tầm cỡ thế giới.

Niềm tự hào của Đại Hàn Dân Quốc: BTS & BLACK PINK.

Cả hai nhóm vẫn đang có cho mình những kế hoạch để tiếp nối thành công của chính mình. BLACK PINK đang hoàn thành chuyến lưu diễn của mình tại Bắc Mỹ và Australia. Nhóm sẽ sớm quay lại cùng âm nhạc sau đại thắng của DDU-DU DDU-DU vào cuối năm 2018 với một cơn lốc càn quét cả Kpop và thế giới. BLACK PINK được kì vọng sẽ tiếp tục lập nên kì tích mới và tiếp tục ghi dấu ấn của nhóm trong năm 2019 sắp đến. Về phần BTS, những chàng trai vẫn đang hoàn thành tốt chuyến lưu diễn của mình và đã sẵn sàng để trở lại bùng nổ. Cả hai đều đang chuẩn bị cho những màn bùng nổ chói lóa trong năm nay. Hãy cổ vũ hết sức cho BTS và BLACK PINK nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất