Giải Trí

BTS bị Rapper B-Free đe doạ tát vào mặt nếu họ gặp lại

Chia sẻ

BST từng bị Rapper B-Free dè bỉu trên sóng truyền hình năm 2013 và bây giờ bị đe dọa sẽ cho ăn tát nếu anh ta gặp lại. Thậm chí, anh chàng này còn gọi một số fan BTS là "não chậm phát triển".

Năm 2013, Rapper chuyên nghiệp B-Free đã từng có một cuộc phỏng vấn cùng hai thành viên nhóm Bangtan Boys (BTS) với những lời lẽ coi thường. Anh cho rằng idol - Thần tượng là những anh chàng trang điểm đậm, mặc ăn mặc đẹp để lôi kéo người hâm mộ nữ chứ không phải là những nghệ sĩ có thể tạo ra các sản phẩm âm nhạc chất lượng. Đồng thời cũng chê bai các ca sĩ thần tượng theo đuổi dòng nhạc Hiphop hiện nay là không chuyên nghiệp. Những đánh giá này ngay lập tức đã vấp phải sự chỉ trích của cộng đồng A.R.M.Y (fans của BTS) vào thời điểm đó.

Mặc dù sự việc đã chìm vào quá khứ nhưng cách đây vài ngày Rapper B-Free đã đăng lời xin lỗi các thành viên Rap Monster và Suga về hành động khiếm nhã của mình trong buổi phỏng vấn trên. Tuy nhiên, mặc dù anh đã xin lỗi nhưng fans của nhóm vẫn không hài lòng, họ tiếp tục công kích chàng rapper này khiến anh ta nổi giận. Rapper B-Free sau đó đe dọa BTS với câu nói khá bạo lực: Nếu tôi gặp lại, nhất định tôi sẽ tát họ. Đồng thời B-Free còn thể hiện sự bức xúc: Tôi thề BTS có một số fans não chậm phát triển.

Cuộc chiến vẫn chưa có hồi kết của BTS và Rapper B-Free

Cuộc chiến vẫn chưa có hồi kết của BTS và Rapper B-Free

Ngoại trừ đụng độ BTS, Rapper B-Free còn từng bị các EXO-L lên án vì đăng hình của Sehun và gọi nam ca sĩ này là gay. Chàng rapper thuộc giới underground cũng nổi tiếng là người coi thường các ca sĩ đảm nhận vị trí hát rap trong các nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc.

Chàng rapper nóng tính từng chê bai Sehun là gay

Chàng rapper nóng tính từng chê bai Sehun là gay

Chia sẻ
Tin mới nhất