Giải Trí

BTS bán album nhanh như phóng tên lửa, không ai có thể 'chơi lại' nữa rồi!

Quốc Khánh
Chia sẻ

BTS sở hữu thành tích mới vô cùng xuất sắc.

BTS vừa phá kỷ lục của chính nhóm với thành tích số đĩa đặt trước cao nhất trong lịch sử bán đĩa của giới giải trí Hàn Quốc. Nhóm chỉ vừa công bố về màn comeback của mình đúng một tuần trước, thế nhưng lượng đĩa được ARMY tranh nhau đặt đã lên con số hàng triệu đáng kinh ngạc.

Album mới của BTS giành kỷ lục mới.

Cụ thể, album chưa xuất xưởng của BTS đã nhận được 2.685.030 lượt đặt mua trước, tính từ ngày 13.03 đến 17.03, vỏn vẹn chỉ 5 ngày. Thành tích này xô đổ kỷ lục trước đó do chính BTS đạt được là 1.511.910 bản album đặt trước của Love Yourself: Answer vào năm ngoái. Trước đó, ARMY đã vô cùng hạnh phúc khi album Map of the Soul: Persona đã leo lên vị trí dẫn đầu của mảng CD & Vinyl Best Sellers trong trang mua hàng uy tín Amazon chỉ sau một thời gian ngắn khi nhóm công bố album mới của mình. BTS cũng giữ vững vị trí này đến tận hôm nay, tổng cộng 7 ngày lên tiếp.

Những thành công mới đang chà đón BTS.

Album Map of the Soul: Persona của BTS sẽ chính thức được phát hành trên toàn thế giới vào ngày 12.04. BTS sẽ tiến hành các hoạt động của nhóm như bình thường. Đặc biệt, năm nay BTS có cơ hội được trình diễn ca khúc của mình trên chương trình Saturday Night Live danh tiếng của đài NBC, Mỹ. Những chàng trai BTS đang có những tháng ngày bước trên con đường hoa của riêng mình sau bao nỗ lực và cố gắng của bản thân. Chúc màn comeback của BTS sẽ giành được nhiều thành công và lập thêm nhiều kỷ lục nữa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất