Giải Trí

Brooklyn Beckham mê nhiếp ảnh hơn đóng phim

Chia sẻ

Niềm đam mê chụp ảnh của cậu cả được ông bố Becks tiết lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Cựu sao sân cỏ David Beckham vừa có mặt tại đêm gala UNICEF Ball, tại đây, anh được hỏi về cậu cả Brooklyn. Becks tiết lộ, quý tử đầu lòng nhận được khá nhiều lời mời đóng phim nhưng không hứng thú vì đã dành hết đam mê cho nhiếp ảnh.

“Thằng bé nhận được nhiều lời mời nhưng nó chỉ mê mẩn với nhiếp ảnh. Tôi nghĩ thằng bé sẽ đi theo con đường đó” - Becks nói.

David Beckham tại sự kiện UNICEF Ball mới đây.

David Beckham tại sự kiện UNICEF Ball mới đây.

Những bức ảnh của Brooklyn nhận được nhiều sự chú ý của “khán giả” thế giới qua trang Instagram thu hút 5,7 triệu lượt theo dõi (follower). Hầu hết bức ảnh của Brooklyn chụp gia đình và bạn bè, có nhiều tấm hình được khen ngợi mang chất nghệ thuật.

Brooklyn Beckham.

“Thằng bé cho vợ chồng tôi xem qua những bức ảnh mà nó chụp. Thi thoảng chúng tôi nhắc “Có lẽ con không nên đăng tấm này” nhưng cuối cùng nó vẫn đăng. Nhưng Brooklyn là chàng trai ngoan, thằng bé đang dần được biết đến qua những tấm ảnh ấy” - ông bố điển trai nói thêm.

Bức hình khiến Brooklyn bị chỉ trích.

Bức hình khiến Brooklyn bị chỉ trích.

Trong khi đó, mới đây, Brooklyn gây tranh cãi khi đăng bức ảnh 2 chàng trai cầm khẩu súng lên trang cá nhân. Đây là bức ảnh được nữ nhiếp ảnh gia Mary Ellen Mark chụp cho tạp chí LIFE năm 1983, nói về những đứa trẻ vô gia cư, sống trên những đường phố ở Mỹ.

Theo nhiều cư dân mạng, việc Brooklyn đăng lại bức ảnh nhạy cảm này là không nên, gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Số khác bảo vệ Brooklyn, cho rằng những ý kiến phản đối nên tìm hiểu về bức ảnh cũng như ý nghĩa của nó trước khi chỉ trích.

Chia sẻ
Tin mới nhất