Giải Trí

Brangelina tái hợp sau tuyên bố 'Tôi không thích độc thân!' của Angelina Jolie

Theo The Sun
Chia sẻ

Sau cuộc ly hôn ầm ĩ vào tháng 9 năm ngoái, liệu có một "phép màu" sẽ hàn gắn "cặp đôi quyền lực" thế giới: Brad Pitt - Angelina Jolie?

“Cặp đôi siêu sao” đã khiến cả thế giới choáng váng khi công bố tin ly hôn vào tháng 9 năm ngoái, sau 12 năm chung sống và 2 năm kết hôn.

Cặp đôi ly hôn sau 12 năm chung sống và 2 năm kết hôn khiến dư luận thế giới choáng váng

Nhưng sau ly hôn, hai ngôi sao nhận ra cần phải gặp trực tiếp nhau để đưa ra một quyết định tốt hơn cho cuộc hôn nhân này.

Brad là người chủ động trong cuộc gặp gỡ lần đầu sau tan vỡ của họ.

Một người thân cận với cả hai: Ian - người viết tiểu sử cho họ, đã chia sẻ trên tờ The Mail on Sunday: cuộc gặp diễn ra tại nhà của một người bạn - “Brad bước lên trước, ngay lập tức mọi cảm xúc vỡ òa và họ khóc trong vòng tay nhau. Không còn bất cứ điều gì cần che giấu, họ nói ra hết tình cảm và tâm tư trong lòng. Khoảnh khắc đó, cả hai quyết định sẽ bắt đầu lại lần nữa. Buổi gặp đã đánh dấu một sự khởi đầu mới trong mối quan hệ của họ.”

Gia đình hạnh phúc bên 6 đứa con của Angelina và Brad.

Hai ngôi sao quyết định vượt qua mọi trở ngại tâm lý để hàn gắn mối quan hệ này.

Angelina Jolie đã không kiềm được xúc động trong suốt cuộc gặp gỡ với “chồng cũ”.

Rất nhiều người bạn thân thiết cho rằng: Cả hai khó có thể hàn gắn được những tổn thương. Tuy nhiên, thời gian xa cách đã giúp họ nhận ra những điều triển vọng trong hàn gắn mối quan hệ này.

Thời gian xa cách khiến họ nhận ra họ quan trọng với nhau như thế nào.

Nói về nguyên nhân tan vỡ, Ian giải thích: “Angie đã vô cùng tức giận trong cuộc cãi vã trên phi cơ riêng giữa Brad và cậu con trai Maddox, cô trút giận lên Brad. Đó như liều thuộc độc cho mối quan hệ này, tôi đã nghe rất nhiều người quanh họ: từ bạn bè đến gia đình, không ai tin rằng họ có thể trở về! Nhưng cả hai đã nhận ra: họ hạnh phúc hơn bao giờ hết khi được ở bên nhau. Họ phá vỡ bầu không khí căng thẳng, và bắt đầu cải thiện cuộc hôn nhân này.”

Bên cạnh đó, vì hai siêu sao cho rằng họ nhìn thấy chính họ như một “phiên bản mới” của Richard Burton and Elizabeth Taylor - những người cũng đã từng cưới và ly hôn tận hai lần.

Angie cho rằng cuộc hôn nhân của họ tương đồng với câu chuyện của Richard Burton và Elizabeth Taylor.

Ian kể tiếp: “Hiện tại, cả hai đều cảm thấy lạc quan, Angie cảm thấy họ giống Richard Burton và Elizabeth - không thể sống cùng nhau, nhưng cũng không thể xa cách. Cả hai vùi vào công việc từ cuộc cãi vã trên máy bay đó, nhưng họ thực sự còn yêu nhau rất nhiều!”.

Tuy nhiên, thông tin này không có nghĩa họ sẽ hoãn ly hôn, vì cặp đôi cho rằng việc ly hôn sẽ mang đến cho họ khởi đầu mới, và đưa mọi thứ trở về với thời điểm họ hạnh phúc nhất!”

Ian tiếp: “Ly hôn không phải điều tồi tệ nhất, nó chỉ là một tờ giấy mà họ cảm thấy khi hoàn thành, họ lại trở về “thuở ban đầu” để bắt đầu một cuộc sống mới!

Kết lại bằng lời tâm sự của Angelina Jolie trên Telegraph: “Tôi không thích độc thân. Chẳng có gì đáng tự hào, điều đó thật khổ sở. Đôi khi, trông như tôi kiểm soát được tất cả, nhưng thật ra tôi chỉ gắng gượng sống qua ngày. Với tôi, năm qua thật sự là một năm đầy khó khăn trong tình cảm.“. Và làng giải trí thế giới có quyền mong đợi được nhìn thấy lần nữa “cặp đôi huyền thoại” sánh bước bên nhau, viết tiếp đoạn tình còn dang dở.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất