Giải Trí

'Bond Girl' dùng sex để duy trì vóc dáng

Chia sẻ

Minh tinh người Italy Monica Bellucci tiết lộ bí quyết để có lối sống lành mạnh là nhờ ăn uống ngon miệng và chăn gối suôn sẻ.

Nữ diễn viên Monica Bellucci đang gây chú ý nhờ vai diễn Bond Girl trong phần phim về điệp viên 007 mới sắp ra rạp Spectre. Mới đây, minh tinh người Italy chia sẻ về bí quyết duy trì vóc dáng và nét tươi trẻ trên tạp chí Stella. Bond girl tiết lộ cô không tuân theo chế độ ăn nghiêm khắc hay tập luyện thường xuyên, thay vào đó, Monica thoải mái ăn uống và duy trì đời sống tình dục viên mãn.

Nữ diễn viên Monica Bellucci.

“Tôi không phải kiểu người dậy từ 6 giờ sáng để đi tập gym. Vì thế trước khi bắt đầu quay Spectre, tôi chỉ nhịn ăn mỳ pasta vài ngày và chỉ có thế. Sự thật là tôi thích ăn bánh ngọt, pasta, thi thoảng uống rượu và hút thuốc” - Monica nói.

Minh tinh chia sẻ tiếp: “Lời khuyên của tôi là: ăn uống thật tốt, duy trì chuyện chăn gối và cười thật nhiều”. 51 tuổi và là mẹ 2 đứa con đang ở độ tuổi thiếu niên, Monica cho biết cô vẫn sẽ đóng những cảnh quay gợi cảm. “Tôi sẽ sexy nhưng không khỏa thân. Tôi đã từng đóng nude trong quá khứ rồi, tất nhiên không phải vì tôi đã có con mà là vì tôi chỉ làm những gì mình cho là đúng đắn. Tôi là một diễn viên, vì thế phải sử dụng cơ thể mình để lột tả nhiều thứ” - nữ diễn viên nói.

Monica Bellucci và Daniel Craig (thủ vai James Bond) trong Spectre.

Monica Bellucci và Daniel Craig (thủ vai James Bond) trong Spectre.

Bằng việc tham gia Spectre, Monica Bellucci là nàng Bond girl già nhất của loạt phim 007. Monica khẳng định vai diễn của cô trong Spectre là người phụ nữ với sự hấp dẫn trưởng thành. “Sự gợi cảm đích thực là ở tâm trí, suy nghĩ chứ không phải tuổi tác thể xác” - cô nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất