Giải Trí

Bóc mẽ: Netizen chỉ ra, loạt ảnh ‘mi nhon’ của CL chia sẻ mới đây không phải là sự thật?

Trang Ly
Chia sẻ

Quá bất ngờ!

Mới đây, những hình ảnh được CL (2NE1) chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người bất ngờ. Theo Dispatch đưa tin, sau 2 tháng áp dụng chế độ giảm cân ngặt nghèo, leader 2NE1 đã lấy lại được body chuẩn như ngày nào.

Được biết, những hình ảnh cô nàng “phát tướng” thấy rõ là do nơi cô chuyển đến sinh sống ở Mỹ không có phòng tập thể dục, lại thêm thời gian dài nghỉ ngơi nhiều và ăn uống tốt nên CL mới tăng cân nhanh như thế. Chính vì thế, việc CL lấy lại được vóc dáng nuột nà khiến các fan của nhà YG sướng rơn, còn những netizen giờ đây cũng chỉ còn biết “ngậm hột thị”.

Ấy vậy mà, mới đây netizen đã “bóc mẽ” loạt ảnh CL “mi nhon” bằng một bằng chứng vô cùng thuyết phục. Theo đó, nhiều người đã tự hỏi rằng, làm thế nào để CL có thể “đánh bay’ cân nặng của mình chỉ trong vòng 2 tháng.

Câu trả lời cho việc này không phải là chế độ ăn kiêng, chế độ luyện tập thể dục mà là… những bức ảnh được CL chia sẻ được chụp từ 3 năm trước. Netizen chỉ ra rằng, những bức ảnh trên được chụp khi cô nàng quay MV Dopeness với Black Eyed Peas năm 2015. Rõ ràng không phải bức ảnh giảm cân mà chỉ là do nhiều người đã thổi phồng nó lên.

Mặc dù sự thật đã bị “bóc mẽ”, thế nhưng người hâm mộ vẫn chia sẻ rằng, CL sẽ vẫn rất tuyệt vời dù không thể lấy lại được vóc dáng như xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất