Giải Trí

Bỏ qua mọi thứ đi, từ giờ Phương đã có Giang bên cạnh…

Trang Ly
Chia sẻ

Vậy là Nhã Phương và Trường Giang đã có một đám cưới vô cùng đáng nhớ và cánh cửa mở ra một trang mới trong cuộc sống của cả 2.

Tối ngày 25/9, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã được diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện sang trọng tại TP.HCM.

Trong khi Nhã Phương nổi bật với chiếc váy cô dâu dài ấn tượng thì Trường Giang lại vô cùng lịch lãm trong bộ vest trắng. Nhã Phương cười rạng rỡ khi xuất hiện bên cạnh Trường Giang và hạnh phúc của cô đã thật sự được trọn vẹn.

Lễ cưới được diễn ra trong sự chúc phúc của nhiều bạn bè và hai bên gia đình. Có lẽ, đây là lễ cưới có nhiều nước mắt nhất trong showbiz Việt. Chia sẻ trong nước mắt, Trường Giang nói rằng “Khóc không phải vì sợ nhiều tin buồn mà chúng tôi khóc vì lo cho ba má buồn. Chúng tôi chuyện gì cũng vượt qua được nhưng khiến cha khóc, má buồn thì chúng tôi không vượt qua nổi. Vợ chồng tôi không quan trọng danh tiếng, tiền tài. Chúng tôi chỉ sợ một ngày mất cha mẹ vì mẹ tôi cũng mất lâu rồi, chỉ còn cha”.

Cùng cảm nghĩ với ông xã của mình, Nhã Phương chia sẻ “Khi bước vào lễ đường, tôi đã khóc dù tưởng rằng mình rất mạnh mẽ. Tôi hạnh phúc khi giây phút quan trọng này đã có nhiều người ở bên”.

Vậy là sau những sóng gió vất vả, cặp đôi đã chính thức được bên nhau.

Liệu ai có còn nhớ, lời cầu hôn trên sóng truyền hình của cặp đôi không? Theo đó, cả hai tham dự lễ trao giải Mai Vàng 2017. Khi lên nhận giải thưởng “Nghệ sĩ hài của năm”, Trường Giang chỉ có 30 giây để chia sẻ cảm nhận nhưng cuối cùng anh đã dùng tận 3 phút để thực hiện màn cầu hôn với bạn gái.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, thời điểm đấy Nhã Phương chính là người khó xử nhất và cũng đúng giai đoạn cả hai vướng nghi án đường ai nấy đi. Việc nam danh hài công khai cầu hôn trên sóng truyền hình chỉ là “quân bài cuối” anh bắt buộc phải dùng đến.

Thế nhưng, Nhã Phương vẫn yêu Trường Giang đấy thôi. Đừng vì những gì thấy trước mắt mà nghi ngờ họ đã hợp hay tan. Đừng nghi ngờ rằng, chuyện tình cảm 4 năm của họ chỉ là những thứ màu mè để PR tên tuổi. Họ yêu nhau thật lòng.

Sóng gió họ đã trải qua có thể nói rằng chính là những tấm lá chắn đem họ đến với nhau. Những lời dèm pha từ phía khán giả cũng chính là tác nhân 1 phần khiến họ không dám công khai tình cảm như hồi đầu. Và có lẽ, nếu không có những “tác động” đấy, họ đã tổ chức đám cưới với nhau từ lâu rồi?

Có ai từng nhớ đến câu nói “Không phải em thì anh không cưới”. Và với Trường Giang cũng thế, không phải Nhã Phương thì nhất định anh sẽ không là chú rể của một ai hết. Có thể, khán giả lâu lâu vẫn sẽ nhắc đến Trường Giang và một người đàn ông đào hoa, thế nhưng điều mà họ vẫn thán phục rằng, tình cảm Giang dành cho Phương mãi mãi là tình cảm chân thành và ngọt ngào nhất.
Chính vì thế, bỏ qua mọi thứ đi, từ nay Phương khóc đã có Giang bên cạnh! Chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất