Giải Trí

Bố Anh Vũ suy sụp, Minh Nhí uất nghẹn trong lễ an táng: Vĩnh biệt người nghệ sĩ tài năng!

Ngân Đặng - Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cảnh tượng người thân trong gia đình và đồng nghiệp thân thiết vĩnh biệt Anh Vũ khiến nhiều người không kiềm được nước mắt.

7h sáng nay (12/4), linh cữu nghệ sĩ Anh Vũ đã được đưa đến nghĩa trang Phúc Viên, quận 9 để an táng. Người dân cũng như người hâm mộ nghệ sĩ quá cố tập trung địa điểm an táng phần vì tò mò nhưng phần lớn ai cũng xót thương cho Anh Vũ trong ngày vĩnh viễn xa rời người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp để về với đất mẹ.

Người dân đến tiễn đưa tập trung đông đúc khi việc di quan và an táng diễn ra với không ít khó khăn. Nghệ sĩ Minh Nhí - đàn anh trong nghề dành tình cảm lớn cho Anh Vũ bần thần cố nén niềm thương tiếc để ra sức hỗ trợ gia đình ổn định xung quanh khu vực tiến hành an táng. Bên cạnh những đồng nghiệp đã bên cạnh Anh Vũ trong nhiều ngày qua, có không ít khán giả mộ điệu bất chấp hoàn cảnh và điều kiện cũng kịp có mặt tại nghĩa trang tiễn đưa Anh Vũ.

Nghệ sĩ Minh Nhí cùng nhiều đồng nghiệp chu toàn cho lễ an táng Anh Vũ.

Bố mẹ Anh Vũ bật khóc nức nở trong khoảnh khắc con trai được đưa về với đất mẹ. Nhiều người có mặt tại tang lễ cũng không kiềm được nước mắt trước cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh. Những đồng nghiệp thân thiết của Anh Vũ và người thân trong gia đình cũng liên tục an ủi và chăm sóc khi bố mẹ của Anh Vũ đang tuổi cao sức yếu lại phải chịu nỗi đau mất mát quá lớn.

Bố Anh Vũ được người thân chăm sóc chu chu đáo trong ngày an táng con trai.

Không đếm được những giọt nước mắt đã rơi trong lễ an táng An Vũ - ngày người thân, gia đình và người hâm mộ vĩnh viễn chia tay một người nghệ sĩ duyên dáng, tài năng và có nhiều cống hiến cho nghệ thuật nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Đặng - Ngọc Tâm

Tin mới nhất