Giải Trí

Big Hit vừa có hành động 'cực gắt' khi hàng loạt 'đồ chợ cộp mác' được bày bán tràn lan bên ngoài các buổi hoà nhạc của BTS

Bảo Khoa
Chia sẻ

Công ty quản lý Big Hit Entertainment đã nộp đơn khiếu nại lên tòa án quận California về việc mua bán hàng hóa trái phép được bán bên ngoài các buổi hòa nhạc của BTS.

Mới đây công ty quản lý nhóm nhạc BTS - Big Hit Entertainment đã tiến hành đệ đơn khiếu nại lên tòa án quận California liên quan đến một loạt hàng hóa trái phép được bán bên ngoài các buổi hòa nhạc của BTS. Trong khoảng thời gian vừa qua tình trạng này đã ngày càng lan rộng, gây ảnh hưởng rất lớn đến hình tượng của BTS cũng như quyền lợi từ phía công ty.

Theo báo cáo của Billboard, Big Hit đã đệ đơn khiếu nại vào ngày 25 tháng 4. Đồng thời cơ quan này cũng đưa ra tuyên bố độc quyền của nhà sản xuất đối với nhãn hiệu BTS. Hơn nữa, Big Hit yêu cầu tòa án ủy quyền thu giữ và tiêu hủy tất cả hàng hóa trái phép được bán bên ngoài các buổi hòa nhạc của BTS bởi Thống chế Hoa Kỳ và các cơ quan thực thi pháp luật khác. Song song với đó, công ty còn cho biết họ đã tiến hành cập nhật các hàng hóa được bày bán bên ngoài như sách du lịch và chương trình, áo phông, nón, tấm che, huy hiệu, poster và rất nhiều thứ khác có khả năng làm tổn hại đến danh tiếng của công ty và BTS vì chất lượng kém hơn.

Trong đơn khiếu nại, Big Hit còn đưa một số trích dẫn về các vi phạm như: Đạo luật Lanham, Bộ luật Dân sự California, Bộ luật Kinh doanh và Nghề nghiệp California. Ngoài ra, họ tuyên bố rằng công ty có quyền được bồi thường vì mất thu nhập do bán hàng hóa trái phép. Bên cạnh đó, BTS đã sẵn sàng để bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới mang tên: “Love Yourself: Speak Yourself”. Họ sẽ biểu diễn tại sân vận động Rose Bowl ở Pasadena, California vào ngày 4 và 5 tháng 5 sắp tới. Hơn thế, chuyến lưu diễn này còn bao gồm các điểm dừng tại 8 sân vận động ở miền Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Âu và Châu Á.

Trước đó, một số thông tin cho biết BTS sẽ tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards 2019 vào ngày 1 tháng 5 và biểu diễn bài Boy With Luv cùng với Halsey. Đặc biệt nhóm còn vinh dự được đề cử cho hai giải thưởng năm nay là Top Social Artist và Top Duo/Group. Giải thưởng âm nhạc Billboard 2019 sẽ được phát sóng trực tiếp bắt đầu lúc 8 giờ tối (ET) trên đài NBC.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất