Giải Trí

Big Daddy và Emily lần đầu tiên hé lộ hình ảnh hai nhóc tì kháu khỉnh sau hàng loạt nghi vấn

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Hình ảnh Big Daddy và Emily cùng 2 nhóc tì kháu khỉnh đã được hé lộ.

Trước đó, thông tin 1 cặp đôi Underground đã có con nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Ai nấy đều nói rằng cặp đôi đó chính là Big Daddy và Emily.

Chuyện Emily có con vốn đã xôn xao một thời gian khắp cộng đồng giới trẻ Hà Thành. Chưa kể, cách đây khoảng 4 tháng trong một chuyến đi lưu diễn ở Đà Nẵng, Big Daddy và Emily bị bắt gặp thân thiết hơn mức tình bạn. Vậy nên, việc cả hai được gọi tên đầu tiên nếu có một cặp đôi có con chung cũng là điều dễ hiểu.

Mặc dù nhiều tin đồn xung quanh thế nhưng chưa bao giờ cặp đôi lên tiếng. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Big Daddy đã hé lộ hình ảnh của gia đình nhỏ của mình.

Trong những bức ảnh, Big Daddy cùng Emily và các con chụp ảnh ngày mùng 1 Tết. Cả gia đình vô cùng hạnh phúc. Nam rapper cũng không quên tag tên bà xã Emily vào với lời chúc “Gia đình cháu xin chúc cho ông bà , bố mẹ , cô dì chú bác và các anh chị em 1 năm mới vạn sự như ý , hạnh phúc, khoẻ mạnh và may mắn ngập tràn. Chúc mừng năm mới”.

Đây là lần đầu tiên nam rapper Big Daddy cùng Emily hé lộ nhóc tì cùng với ảnh chụp bên nhau. Đây cũng là một lời khẳng định về việc cả hai đã có con và tình yêu chung thuỷ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất