Giải Trí

Bích Tuyết The Voice biến hóa khôn lường làm Nam Thư phải thốt lên bất ngờ

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Bích Tuyết khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Bích Tuyết bước ra khỏi The Voice với danh hiệu Á quân. Cô gái 20 tuổi của team Thanh Hà ngày nào giờ đã bắt đầu định hướng con đường âm nhạc trong tương lai của mình.

Gắn liền với hình ảnh cô gái tóc dài đầy kiêu sa, thế nhưng hình ảnh mới đây của Bích Tuyết đang khiến nhiều người trầm trồ vì quá khác lạ. Một Bích Tuyết cháy hết mình trên sân khấu với hình ảnh kiêu sa đã hóa thành quý cô sang chảnh và đầy gợi cảm.

How to xả dáng một cách lạc quẻ :)))

Người đăng: Trần Lê Bích Tuyết vào Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Hình ảnh Bích Tuyết với phong cách mới nhất.

Quyết định cắt phăng mái tóc dài thay vào đó là mái tóc thẳng ngắn ngang vai, nhiều người thực sự không thể nào nhận ra Bích Tuyết. Nhiều lời nhận xét đã dành cho Bích Tuyết - cô tắc kè hoa từ The Voice 2019.

Một người bạn của Bích Tuyết chia sẻ “Từ lúc em còn là một cô bé ngây ngô và anh cũng như những người yêu thương em, dạy dỗ góp ý cho em, và ngày hôm nay em đã đủ sức bắt đầu cống hiến cho showbiz Việt rồi”.

Hình ảnh mới của Bích Tuyết khiến Nam Thư phải trầm trồ. Có vẻ, quyết định thay đổi style cũng như phong cách của Bích Tuyết nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ, bạn bè.

Được biết hiện tại Bích Tuyết đang chuẩn bị những công đoạn cần thiết để cho ra mắt đứa con tinh thần đầu tiên của mình sau khi tham gia chương trình The Voice 2019. Ca khúc ngọt ngào viết về tình yêu chắc chắn là một trong những món quà mà Á quân The Voice dành tặng cho khán giả đã luôn đồng hành bên cô trong suốt cả chặng đường dài.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất