Giải Trí

Giọng ca Đi đu đưa đi: ‘Hôm nay mời mọi người dùng tạm món Bích Phương…’

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Bích Phương đang khiến nhiều người trầm trồ.

Thời gian vừa qua, Bích Phương đang trở thành “bà bán cơm bình dân” khi thường xuyên chia sẻ những bữa cơm tự tay nấu trên trang cá nhân của mình. Nhiều người vô cùng thích thú khi Bích Phương chia sẻ những hoạt động thường ngày trên trang cá nhân, thế nhưng lại vô cùng thắc mắc rằng tại sao lâu lắm không thấy nữ ca sĩ update những hình ảnh đi diễn.

Không để fan tò mò và thắc mắc quá lâu, mới đây Bích Phương đã quyết định “thả thính” fan bằng loạt ảnh “đi diễn văn nghệ” mới nhất. Ai nấy đều phải trầm trồ vì nhan sắc không thể nào hoàn hảo hơn của giọng ca Đi đu đưa đi.

Bích Phương chia sẻ “Post chút hình biểu diễn văn nghệ không có mọi người lại tưởng sắp nghỉ hát mở quán cơm”. Các fan lại được dịp “khô máu” khi những hình ảnh Bích Phương đẹp quyến rũ.

Nhiều lời khen đã dành cho Bích Phương rằng càng ngày nữ ca sĩ càng xinh đẹp. Một số khác không ngần ngại hi vọng “chị nhà” nhanh có người yêu để có thể “vu quy đại náo”. Không những thế, nhiều người còn thở thào rằng “may quá, chị chưa nghỉ hát để mở quán bán cơm”.

Bên dưới, nữ ca sĩ hài hước nói rằng “Hôm nay em không nấu cơm, mời mọi người dùng tạm món Bích Phương nhá. Món này sắp trung niên rồi nên hơi dai và nhiều xương, mọi người chịu khó nhá”. Là một người luôn hài hước với những câu nói “tưng tửng”, không khó khi Bích Phương luôn được các fan hâm mộ yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất