Giải Trí

Bị nghi ‘nối lại tình xưa’ với bạn trai đại gia và đây là cách đáp trả của Kỳ Duyên?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Kỳ Duyên đã có những chia sẻ về "người cũ" sau khi một vài tin đồn cô và bạn trai doanh nhân "nối lại tình xưa" xuất hiện tràn lan trên mạng.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên vẫn là người đẹp nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng, một trong số đó chủ yếu đến từ những scandal “từ trên trời rơi xuống” cũng như đời tư của mỹ nhân sinh năm 1996. Mới đây, Hoa hậu tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ về “người cũ” trên mạng xã hội.

Cụ thể, hồi đầu tháng 8, Kỳ Duyên đăng tải bài viết khoe khéo việc lọt top ngôi sao mặc đẹp trong tuần. Đáng chú ý, dưới bài đăng của người đẹp Nam Định, bạn trai cũ Tạ Công Sơn bất ngờ để lại bình luận chúc mừng cô, khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng đây chính là dấu hiệu của việc “gương vỡ lại lành”.

Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu đã có động thái “ngầm” phủ nhận điều này bằng chia sẻ trên Instagram.

Cô viết: “Facebook người cũ hỏi: “Dạo này em thế nào?” / Mình lặng người chợt nghĩ: “Thế nào” là làm sao? / Mình vốn dĩ rất ổn / Vẫn hay cười hay quên / Tiền kiếm nhiều hơn trước / Đôi lúc cũng ưu phiền / Con người vốn là thế / Hết buồn rồi lại vui / Cứ đan xen lẫn lộn / Và tạo nên cuộc đời”.

Bạn trai cũ công khai chúc mừng, quan tâm Kỳ Duyên cách đây ít lâu.

Và sau thời gian im lặng, mới đây, người đẹp chia sẻ về “tình cũ” trên Instagram. Cô ngầm tiết lộ bản thân vẫn ổn sau khi chia tay và không mấy bận lòng với sự quan tâm của bạn trai cũ.

Thậm chí, khi có fan bình luận khen Kỳ Duyên và bạn trai cũ đẹp đôi, người đẹp cũng lập tức đáp trả chứ không bày tỏ sự đồng tình.

Kỳ Duyên và doanh nhân Tạ Công Sơn vướng nghi án hẹn hò từ cuối tháng 5/2016. Tới cuối tháng 8, nghi án cặp đôi chia tay trong hoà bình lan truyền rầm rộ trên mạng. Từ đó đến nay, tin đồn Kỳ Duyên và bạn trai đại gia “nối lại tình xưa” vẫn xuất hiện. Tuy nhiên, người trong cuộc đều chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất