Giải Trí

Bị 'cướp' ca khúc hit, Vy Oanh lên tiếng mỉa mai sâu cay: 'Khán giả họ thông minh không khéo còn hơn chị'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Vy Oanh đã vô cùng bức xúc và đanh thép lên tiếng để "dằn mặt" đàn chị chơi xấu!

Trước đó, nữ ca sĩ đã có một bài viết rất dài trên facebook cá nhân để xem như là một động thái tố cáo hành động chơi xấu của đàn chị. Cụ thể, Vy Oanh đã bị một đàn chị, cô nàng đã nhất quyết giấu tên, giật mất ca khúc hit của mình - Để cho em khóc, trước sự ngỡ ngàng khi cô nàng đã mua độc quyền ca khúc này. Vy Oanh bức xúc và cho rằng: “Em tin thâm tâm chị biết chị đã làm gì không đúng mà, người có tật thường giật mình. Nỗi “sợ” của em là sợ tha hoá đạo đức làm nghề chứ sợ hơn thua thì chẳng lẽ em đang được so với 1 đàn chị có tuổi nghề thua tuổi đời em có chút, thế thì thích quá! Người trong nghề ai cũng thấy mà sao chị mãi chưa thấy?”. Nữ ca sĩ còn nói thêm rằng, vì hai ca khúc được ra gần như là cùng thời điểm nên là một “lỗ hỏng” để cho đàn chị kia có cơ hội cướp đi công sức của mình.

Sau khi bài đăng của Vy Oanh được đăng tải, cô nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận và thắc mắc về người “đàn chị” được nói đến là ai. Mới đây, Vy Oanh lại tiếp tục có một chia sẻ mới nhất với độc giả về vấn đề này và danh tính của người “đàn chị” đó đã gần như được hé lộ. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Bài hát đó tôi đã mua độc quyền và có hết hạn độc quyền thì tôi vẫn có quyền sử dụng nó trọn đời, tôi không sai luật nếu cứ lôi luật ra mà nói nhé. Về việc mua tác quyền lại bài hát giá rất thấp thì chị nghĩ chị nuôi sống đươc nhạc sĩ mà chị lôi họ vô? Đọc và hiểu cho rõ, tôi không có quyền cấm ai và nếu là đàn em tôi, tôi để hát thoải mái nhưng một đàn chị quyết tâm giành như chị thì tôi thấy “KHÂM PHỤC” quá nên mới bày tỏ ý kiến”.

Không dừng lại ở đó, Vy Oanh còn có những câu nói châm biếm cho hành động chơi xấu này: “Tôi thấy cách sống của chị hay quá thì tôi nói, chứ người ta gọi là Vy Oanh - Để cho em khóc chứ chưa thấy ai gọi chị câu đó phải không? Chị yên tâm, từ nay tôi cho chị luôn. Kể cả trên poster bầu show tự ghi hay mời tôi rất nhiều show đi diễn, lương tăng gấp đôi vì bài hát này mà tôi không có thời gian đi hát đấy. Chị có ép có bắt bầu show ghi thì khán giả cũng không nhớ nổi bài đó gắn với tên chị đâu. Một link của tôi nhẹ nhẹ cũng 32 triệu view, cái của chị mới được bằng số lẻ của tôi mà tự cho báo viết rằng mình hát lên thì mới hot thì chị tài quá. Chị ơi, khán giả bây giờ họ thông minh không khéo là hơn chị chứ chị muốn nói gì thì nói coi sao được”.

Cuối lời chia sẻ, Vy Oanh đã khiến khán giả ngầm đoán ra rằng đàn chị mà cô đang nói đến nữ ca sĩ Minh Tuyết, khi cô này cũng có ca khúc Để cho em khóc, cụ thể Vy Oanh nói rằng: “tôi xác định luôn cho chị cái danh MT - Để cho em khóc mà đi hát kiếm tiền đấy, chị cứ hát thoải mái, tôi không nói gì nữa!”. Và thêm một chi tiết trước đó chính là: “Chị ở nước ngoài nếu hot nếu sang sao chị phải về nước dành hit đàn em gầy dựng lại chi cực vậy? Công nhận đồng tiền làm con người ta bất chấp tất cả, đánh mất cả cái tôi của mình!”. Lập tức các khán giả đã xâu chuỗi lại và khẳng định rằng, Minh Tuyết chính là “đàn chị” giật hit mà nữ ca nhắc đến.

Vy Oanh còn “mỉa mai chua chát” gợi ý thêm cho đàn chị của mình: “Chị chịu khó bỏ thêm tiền và dịu hiền thêm mối quan hệ phải đòi bằng đc poster để tên MT ĐCEK, vậy chị mới chiến thắng nhưng cũng đừng cố sức quá nếu bài hát đó chỉ giúp chị hâm nóng tên tuổi mà không lên lương được như em vì yêu ca sĩ nào thể hiện thì đã nằm trong tim khán giả, chị không ép được họ rồi nè. Rồi bỏ thêm tiền để viết báo dìm đi xem tôi có sứt mẻ miếng nào không nhé và nhớ vận dụng hết trí não của mình từ từ mà hại người chị nhé!”. Đến hiện tại, bên phía bị nghi ngờ là Minh Tuyết và Vy Oanh vẫn chưa có cuộc gặp mặt trực tiếp đối chất chính thức nào ngoại trừ những bài đăng tố nhau qua mạng xã hội, khiến khán giả vô cùng hoang mang.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất