Giải Trí

Bị antifan 'chọc tức', bôi nhọ vợ mình, Justin Bieber lôi cả Selena vào và giận dữ quát to: 'Câm mồm!'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Justin Bieber thẳng thừng đáp trả lại lời comment của một tài khoản có ý xúc phạm đến vợ mình.

Cách đây không lâu trên Instagram cá nhân của Justin Bieber, nhiều người hâm mộ đã tận mắt chứng kiến màn đáp trả cực gắt khi có một tài khoản comment xúc phạm đến vợ của anh. Đồng thời từ chính hành động “đại trượng phu” ấy, cộng đồng mạng đã một phần hiểu được tình cảm thật sự mà Justin Bieber dành cho Hailey, Selena ở thời điểm hiện tại.

Được biết, trong một bài đăng gần đây của Justin Bieber đã có một tài khoản cá nhân trực tiếp bình luận những lời lẽ khiếm nhã, gây xúc phạm đến Hailey: “Anh không hề yêu Hailey! Anh chỉ cưới cô ta để quay lại với Selena Gomez thôi. Thậm chí Hailey còn ngủ với những người con trai khác như Shawn Mendes để kiếm fame kìa, cô ta còn là một kẻ phân biệt chủng tộc”.

Ngay sau khi xem qua bình luận đó, Justin Bieber đã đáp lại bằng một comment dài thể hiện sự tức giận của mình khi thấy anti-fan có ý bôi nhọ danh dự vợ của anh: “Bạn thật trẻ con, sự thật là bạn phải tạo hẳn một tài khoản chỉ để chế giễu vợ tôi và tôi thì thật là lố bịch. Tại sao tôi lại quyết định dành cả cuộc đời với một người nào đó chỉ để quay lại với ex chứ. Một người có suy nghĩ sẽ không nói hay nghĩ như vậy và bạn thực sự nên cảm thấy xấu hổ vì bản thân. Tôi thực sự yêu quý Selena, cô ấy sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, nhưng giờ tôi rất yêu vợ tôi và cô ấy chắc chắn là điều tuyệt vời nhất với tôi. Sự thật là bạn muốn dành cả một ngày để ghét bỏ người khác cho tôi biết rất nhiều về con người bạn, và nếu đây là một chiêu trò bệnh hoạn nào đó nhằm thu hút sự chú ý của tôi thì bạn đang làm sai hoàn toàn rồi.

Tôi đã thấy rất nhiều người nói những lời như vậy và sẽ không bao giờ đáp trả nữa, vì tôi không muốn tốn năng lượng cho việc này. Đây là câu trả lời cho tất cả những kẻ bệnh hoạn gửi những tin nhắn khiến Hailey đau lòng như “Anh ấy sẽ luôn quay lại với Selena” hay “Selena sẽ tốt hơn cho anh ấy”, mấy người chẳng biết gì về đời tôi và điều gì là tốt cho tôi! Hailey là cô dâu của tôi, nếu bạn không thích hoặc không ủng hộ điều đó thì bạn không phải là fan hay là một người tốt. Nếu bạn được nuôi dạy đúng, ba mẹ bạn hẳn đã từng nói với bạn rằng nếu không có điều gì tốt đẹp để nói thì đừng nói gì cả”.

Chưa dừng lại, sự quá đáng của một số anti-fan đã làm cơn cuồng nộ của Justin Bieber lên đến đỉnh điểm và hơn hết khi có một tài khoản khác comment rằng: “Hailey mặc đồ lông thú. Đó là lí do tôi phải unfollow cô ta. Động vật cần phải có lông của mình”. Sau bình luận “gây thương tích” và vô cùng bôi nhọ ấy, Justin Bieber đã thẳng thừng đáp lại: “Câm mồm!”. Nhiều fan cho biết họ chưa bao giờ thấy Justin thể hiện sự giận dữ mất kiểm soát của mình đến vậy đối với một anti-fan.

Trong khoảng thời gian gần đây, dù là những động thái nhỏ nhất của cặp vợ chồng trẻ Justin Bieber và Hailey Baldwin cũng đủ khiến dân tình xôn xao bình luận. Hơn nữa cặp đôi vừa hoãn đám cưới lần thứ tư để tập trung trị liệu tâm lí cho Justin Bieber sau khi chịu đựng rất nhiều áp lực và tinh thần bất ổn đến mức Justin phải cầu xin người hâm mộ cùng cầu nguyện để giúp anh vượt qua thời kì khó khăn này. Vì thế ở thời điểm này Justin Bieber khá nhạy cảm và thiếu đi sự vui vẻ so với hình ảnh ban đầu nên những chuyện tương tự xảy ra vừa rồi đã khiến anh không thể kiềm chế lại được cảm xúc của bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất