Giải Trí

Bên cạnh Song - Song huyền thoại, giới diễn viên Hàn còn có vô vàn cặp đôi vàng khác

Quốc Khánh
Chia sẻ

Bạn biết được bao nhiêu cặp đôi trong danh sách này?

Giới nghệ sĩ thường xuyên chọn bạn đời của mình là những người đồng nghiệp để dễ dàng cảm thông và thấu hiểu cho nhau trong đời sống gia đình. Bởi giới giải trí vô cùng phức tạp và nhiều cạm bẫy, nghệ sĩ luôn muốn có người đồng cảm sẽ ở bên mình, nhất là trong quan hệ hôn nhân. Chính vì thế, giới giải trí Hàn đã làm “ông tơ, bà nguyệt”, mai mối cho rất nhiều cặp trai xinh gái đẹp đến với nhau trong những đám cưới cổ tích.

1. Song Hye Kyo và Song Joong Ki 

Cái tên đầu tiên mà người ta nhớ ngay khi nhắc về những cặp đôi vàng của môn nghệ thuật thứ bảy xứ sở kim chi ắt hẳn phải là cặp đôi Song - Song. Cả hai là những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, tên tuổi của họ xuất hiện rộng rãi trong giới truyền thông nước này. Cả hai quen biết và nảy sinh tình cảm từ sau bộ phim Hậu duệ Mặt trời thành công năm nào. Song - Song có một đám cưới cổ tích, dấu ấn mới trong tình yêu tuyệt đẹp của cả hai vào năm 2017. Gần đây, có tin đồn cặp đôi bất ổn trong mối quan hệ vợ - chồng, thậm chí là dẫn đến ly hôn. Tuy nhiên tất cả chỉ là suy đoán và chưa có thông tin nào từ những người trong cuộc.

Cặp đôi được chú ý nhất tại Hàn Quốc.

Đám cưới viên mãn của cả hai diễn viên.

2. Kim Tae Hee và Bi Rain

Kim Tae Hee và Rain là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất giới giải trí hiện tại. Cả hai chính thức kết hôn vào tháng 01.2017 sau 5 năm hẹn hò cùng nhau. Cả hai diễn viên đón nhận quả ngọt của hôn nhân đó là đứa con đầu lòng vào năm 2017. Kim Tae Hee cũng vừa thông báo mang thai đứa con thứ hai. Cả hai đang sở hữu tổng cộng 3 căn hộ tại Hàn Quốc, trong đó 2 căn đã nằm trong Khu phức hợp Hannam The Hill xa xỉ của đất nước này. Câu chuyện của cả hai luôn được giữ kín với công chúng vì Bi Rain muốn những đứa con và cuộc sống vợ chồng của mình sẽ không bị ảnh hưởng bởi búa rìu dư luận.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của hai vợ chồng.

3. Lee Bo Young và Ji Sung

Một trong những cặp đôi nổi tiếng khác của giới diễn viên Hàn Quốc chính là nữ diễn viên Lee Bo Young và nam diễn viên Ji Sung. Cặp đôi này cũng quen biết nhau trong quá trình quay hình của bộ phim truyền hình Save Last Dance for Me vào năm 2004. Sau đó, cả hai công khai mối quan hệ với công chúng vào năm 2007. Sau xấp xỉ 10 năm quen biết và hẹn hò, cuối cùng họ cũng đánh dấu bước tiến của tình yêu bằng một đám cưới vào cuối năm 2013. Tới thời điểm hiện tại, cặp đôi diễn viên đã có hai còn nhỏ, em bé thứ hai chỉ vừa được hạ sinh cách đây một tháng vào ngày 04.02 năm nay.

Cặp đôi trao nhau nụ hôn tình cảm trên sóng truyền hình.

Cả hai chia sẻ: “Muốn nắm tay nhau đi đến hết đời.”

4. Lee Min Jung và Lee Byung Hun

Đây có thể coi là một trong những cặp đôi “ồn ào” nhất của giới diễn viên Hàn Quốc. Lee Min Jung và Lee Byung Hun yêu nhau rồi sau đó kết hôn vào năm 2013. Họ chính thức chào đón đứa con đầu lòng vào hai năm sau đó. Cả hai gây chú ý với cách biệt tuổi tác lên đến con số 12 tuổi. Trong thời điểm Min Jung mang thai đứa con đầu lòng, Lee Byung Hun đã bị tố cáo ngoại tình với người mẫu Lee Ji Yeon và bị chính cô này tống tiền. Ngay lập tức, Lee Byung Hun đã phải xin lỗi công chúng và đem vợ sang Mỹ để hàn gắn tình cảm. Đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn đang “sóng yên, biển lặng”, không có thêm bất cứ ồn ào nào khác.

Trên đây chỉ là một vài cặp đôi tiêu biểu của giới diễn viên Hàn Quốc. Dù có sóng gió hay hạnh phúc, thì họ vẫn lựa chọn ở bên nhau ở hiện tại. Chúc cho những cặp đôi vàng sẽ luôn giữ lửa hạnh phúc và có những kỉ niệm trong đời sống hôn nhân của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất