Giải Trí

Bất ngờ với danh tính của Phiên dịch viên H'hen Niê định mời khi đi thi đấu Miss Universe 2018!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

H'hen Niê nếu nhận được sự giúp đỡ từ người này sẽ như "hổ mọc thêm cánh" tại Miss Universe 2018!

Trong một đoạn chia sẻ mới nhất của H'hen Niê về buổi học giao tiếp và ứng xử của mình để chuẩn bị hành trang chinh chiến tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, cô đã được huấn luyện bởi một người đẹp nổi danh là ứng xử và giao tiếp tài tình trong showbiz Việt - Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Phạm Hồng Thuý Vân và một người dẫn chương trình khá là nổi tiếng và khéo léo trong giao tiếp Dustin Phúc Nguyễn. Tại buổi huấn luyện này, Hen đã được học hỏi rất nhiều về cách ứng xử trong cuộc thi sắp tới, đặc biệt là cách thể hiện bản thân mình để chiếm được sự chú ý từ BGK trong cuộc thi.

Bên cạnh đó, Hen cũng chia sẻ, tiếng Anh là điều cô nàng lo lắng nhất khi đến với Miss Universe 2018 và cô cũng đang từng ngày để trau dồi thêm kĩ năng này cho mình. Bởi vì vòng ứng xử của cuộc thi phải được trình bày hoàn toàn trôi chảy bằng tiếng Anh, và việc không giỏi giao tiếp bằng thứ ngôn ngữ này chính là điểm hạn chế của đại diện Việt Nam. Và thật bất ngờ, sau buổi chia sẻ kinh nghiệm cùng với Á hậu Thuý Vân, cô đã nghe theo lời khuyên của các fan hâm mộ của mình mời Thuý Vân đến với Miss Universe 2018 để làm phiên dịch cho cô ở phần thi ứng xử.

Với lời mời này của Hen, nhiều khán giả vô cùng thích thú và mong rằng đây là sự thật. Bởi vì Á hậu Thuý Vân đã xuất sắc đăng quang Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 nhờ vào tài hùng biện và ứng xử tuyệt vời của cô, và cùng năm đó, câu trả lời của Thuý Vân đã lọt vào top 10 câu trả lời ứng xử hay nhất hành tinh. Với lợi thế về kỹ năng ứng xử khéo léo và tinh tế cùng với vốn tiếng Anh “thượng thừa” của Vân thì nếu như Hen được Vân nhận lời giúp đỡ thì tin chắc rằng Hen sẽ như “hổ mọc thêm cánh” ở phần thi này.

Đã có nhiều đại diện Việt Nam bị mất điểm ở phần thi ứng xử và vụt mất cơ hội có được những vị trí cao trong cuộc thi trong sự nuối tiếc. Chính vì điều này mà các đại diện Việt Nam những năm gần đây đều rất khổ luyện trau dồi ngoại ngữ cho mình. Và Hen cũng không ngoại lệ, người đẹp luôn không ngừng học hỏi từ gia sư ở trung tâm, từ bạn bè và từ những người có kinh nghiệm đi trước như Á hậu Thuý Vân để có hành tranh tốt nhất mang theo đến Miss Universe 2018. Vì vậy, chúng ta hãy cùng ủng hộ H'hen Niê tại cuộc thi này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất