Giải Trí

Bất ngờ trước loạt ảnh quá khứ chứng tỏ định mệnh đã đem các cô gái ITZY về bên nhau!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Quả là một sự trùng hợp có 1-0-2!

Các cô gái ITZY giai nhập công ty JYP của mình mà chẳng biết trong tương lai mình sẽ ra mắt cùng với ai. Thế nhưng hàng loạt hình ảnh trong quá khứ của các cô nàng đã chứng minh cho tất cả: Định mệnh đã đem năm cô gái đến bên nhau với cái tên ITZY. Các fan đã tinh ý phát hiện ra tạo dáng giống y hệt nhau của Ryujin, Yuna và Yeji trong những bức hình ngày xưa của các cô nàng. Và cách tạo dáng này lại bất ngờ trùng hợp với vũ đạo trong ca khúc ra mắt của các cô nàng mang tên Dalla Dalla.

Tạo dáng giống nhau của các cô nàng.

Trùng hợp với động tác vũ đạo của ITZY.

ITZY là một cái tên cực kì đáng gớm của giới giải trí Hàn Quốc. Mỗi cô nàng đều sở hữu một tính cách riêng biệt nhưng rốt cuộc lại hòa cùng nhau để tạo nên một màn ra mắt bùng nổ vào tháng 2 năm nay. Sau màn debut thành công của mình, người hâm mộ đang trông đợi nhiều hoạt động hơn nữa đến từ những cô nàng tân binh nhà JYP. Dù cho JYP đang có nguy cơ rớt khỏi Big 3 huyền thoại vì doanh thu về không quá cao trong năm vừa qua nhưng tiềm năng phát triển của ITZY có thể sẽ là “cần cầu” đem JYP trở về với một thời hoàng kim trước đó.

Út cưng của ITZY liệu sẽ tiếp tục bùng nổ hơn nữa trong tương lai?

Hiện tại, các cô nàng đã lui về nghỉ ngơi sau tổng cộng 9 chiếc cúp dành được trên các chương trình âm nhạc tại Hàn Quốc. Xuất sắc hơn thế, ITZY còn đoạt luôn Triple Crown (thắng cúp 3 lần liên tiếp) trên sân khấu Inkigayo (SBS). Bằng loạt thành tích nổi bật, thậm chí là xô đổ kỷ lục của các đàn chị, ITZY sẽ là một ứng viên vô cùng tiềm năng cho giải “Tân binh xuất sắc nhất” của năm nay. Hãy cùng tiếp tục trông đợi và ủng hộ các hoạt động của ITZY trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất