Giải Trí

Bất ngờ phát hiện 'quy luật' vương miện tại MIQ: Cứ nhìn Hương Giang và tân hoa hậu sẽ rõ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Hương Giang và Jazell Barbie Royale lại khiến các fan tìm thấy sự trùng hợp đáng ngờ khi cả 2 cùng là ca sĩ và cùng có những điểm chung đáng ngờ trước khi đăng quang Miss International Queen.

Sau hơn 2 tuần thi, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen 2019 (MIQ) đã tìm ra người chiến thắng cuối cùng chính là người đẹp Mỹ - Jazell Barbie Royale. Đại diện xứ cờ hoa được trao vương miện bởi cựu hoa hậu Hương Giang. Khoảnh khắc “nữ hoàng LGBT Việt Nam” trao ngôi vị cho tân hoa hậu cũng là giây phút “chuyển giao” khá đặc biệt khi qua 3 kỳ liên tiếp với sự lên ngôi của các nhan sắc châu Á, Jazell Barbie Royale đã giành danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế lần thứ 14 cho “team châu Mỹ”.

Dù mỗi người một vẻ đẹp nhưng Hương Giang và Jazell Barbie Royale đều là ca sĩ và cùng có những điểm chung đáng ngờ trước khi đăng quang Miss International Queen.

Clip: Hương Giang trao vương miện cho tân hoa hậu Jazell Barbie Royale.

Tại Miss International Queen 2018, thí sinh Việt Nam - Hương Giang trình diễn bài hát Hush Hush trong phần thi tài năng và xuất sắc giành giải Best Talent Quest. Đây cũng là giải phụ “mở màn” cho sự chú ý, quan tâm của các fan trong và ngoài nước dành cho cô nàng cho đến tận chung kết. Trong đêm thi cuối cùng, vượt qua gần 30 đối thủ và nhất là 2 ứng viên Australia - Thái Lan, Hương Giang đăng quang và mang về Việt Nam chiếc vương miện “ngàn cánh bướm”.

Clip: Hương Giành thắng giải tài năng với ca khúc Hush Hush.

Tương tự Hương Giang, đại diện Mỹ - Jazell Barbie Royale cũng giành chiến thắng Best Talent Quest trong đêm thi tài năng và bắt đầu được các fan chú ý. Như một “quy luật”, mỹ nhân giành giải Tài năng sau Hương Giang bất ngờ đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và trở thành tân hoa hậu kế tiếp sau khi người đẹp Việt Nam kết thúc nhiệm kỳ.

Jazell Barbie Royale “kế vị” cả thành tích ở giải tài năng của Hương Giang.

Một điểm trùng hợp đáng ngờ khác được các fan tinh ý phát hiện ra chính là cả Hương Giang và Jazell Barbie Royale trước khi đăng quang đều từng trổ tài ca hát ngay phần thi Phỏng vấn - Interview với MC Diana Flipo.

Nếu Hương Giang ngẫu hứng hát Listen của Beyoncé thì tân hoa hậu chọn thể hiện I'll Always Loves You của cố diva Whitney Houston. Và như khán giả đã đoán được, tại Miss International Queen năm sau, Jazell Barbie Royale sẽ quay lại và hát “góp vui” trong đêm chung kết - cũng giống hệt Hương Giang.

Hương Giang ngẫu hứng hát Listen của Beyoncé.

Jazell Barbie Royale hát I'll Always Loves You của cố diva Whitney Houston.

Đêm chung kết Miss International Queen 2019, các fan hóm hỉnh phát hiện ra sự trùng hợp của Hương Giang và Jazell Barbie Royale đưa ra quy luật: Nếu người đẹp nào muốn đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020, hãy cố giành chiến thắng giải tài năng và đừng quên “hát chay góp vui” cùng MC Thái Diana ngay vòng phỏng vấn!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất