Giải Trí

Bảo Thy một mình 'cân' cả sân khấu với '1001 điệu nhảy tương tác' khiến fan chao đảo vì quá 'sung'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Bảo Thy khiến fan phấn khích khi bất chấp nhảy "tưng bừng" trên nền nhạc "Là con gái phải xinh" trong một buổi sự kiện.

Mới đây trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc “cực sung” của ca sĩ Bảo Thy. Nhiều người hâm mộ không thể ngưng cười và vô cùng phấn khích khi nhìn thấy cảnh tượng người đẹp “múa may quay cuồng” bất chấp trên nền nhạc bài hát “Là con gái phải xinh” - một ca khúc hot từng làm mưa làm gió tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

Đoạn video “quẩy banh nóc” của Bảo Thy cùng fan trong một sự kiện.

Được biết đoạn video trên đã được fan ghi lại tại một sự kiện vừa diễn ra cách đây không lâu. Sau khi xem, cộng đồng người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước độ thân thiện, vui tính và “chơi hết mình” của ca sĩ Bảo Thy. Xuất hiện trong một chiếc đầm màu trắng trông người đẹp sinh năm 1988 hết sức quyến rũ và cũng không kém phần sang trọng.

Hơn nữa, điều khiến mọi người hài lòng nhất có lẽ chính là thái độ nhiệt tình, sẵn sàng “quẩy banh nóc” của Bảo Thy cùng người hâm mộ của mình. Tuy là một ca sĩ nổi tiếng nhưng ở giọng ca “Công chúa bong bóng” này không hề có khoảng cách và “mắc bệnh ngôi sao” như nhiều thần tượng khác.

Được biết, Bảo Thy từng là một người mẫu ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích và sau cuộc thi “Miss Audition” cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi ngoại hình cuốn hút, sự tự tin khi thể hiện khả năng ca hát của mình. Dù đã trải qua “31 cái xuân xanh” nhưng vẻ đẹp của Bảo Thy vẫn chưa hề thuyên giảm, thậm chí một số người còn cho rằng liệu cô nàng có phải bị chứng “lão hóa ngược hay không?”.

Sau một khoảng thời gian dài vắng bóng trên đường đua âm nhạc Vpop, chắc hẳn người hâm mộ vẫn đang mong đợi từng ngày Bảo Thy sẽ có màn comeback đầy hoành tráng trong thời gian sớm nhất. Hy vọng người đẹp quê gốc Sài Gòn sẽ luôn giữ vững phong độ và tính cách để mãi là idol trong lòng các fan thân yêu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất