Giải Trí

Bảo Thy lên xe hoa, bạn thân Vương Khang có lẽ là người vui nhất

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh trong đám cưới của Bảo Thy và bạn trai doanh nhân đã được diễn ra tại nhà thờ vào sáng nay (15/11).

Sáng nay (15/11), đám cưới Bảo Thy và bạn trai là một doanh nhân là sự kiện hot nhất của showbiz Việt. Mặc dù ngày mai mới là đám cưới chính thức được tổ chức ở khách sạn, thế nhưng lễ cưới của Bảo Thy diễn ra tại nhà thờ cũng đã thu hút truyền thông.

Quyết định không tổ chức đám cưới rình rang, Bảo Thy chỉ mời 5 người bạn trong showbiz tham dự. Những người này chính là Ngô Kiến Huy, Quang Vinh, Vương Khang, MC Quỳnh Chi và Thuý Ngân.

Trong lễ cưới sáng nay, Vương Khang - người bạn thân thiết của Bảo Thy cũng đã có mặt để tiễn “thanh xuân” của nhiều người về nhà chồng. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Vương Khang cũng đã chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng Bảo Thy.

Vương Khang chia sẻ “Có gì hạnh phúc bằng ngày này”. Vương Khang mặt một chiếc áo dài đỏ chụp ảnh cùng người bạn thân của mình trong chiếc áo dài màu trắng khiến ai nấy đều thấy thanh xuân ùa về.

Cách đây 13 năm, Vương Khang và Bảo Thy là những cái tên hot. Thời điểm game Audition từng là game online được giới trẻ Việt Nam yêu thích hàng đầu thì những bài hát như Tuyết yêu thương, Aloha, 10 Minutes, Sweet Dream… trở thành các bản hit đình đám. Và bài hát Please tell me why do Bảo Thy và Vương Khang trình bày cũng đã khiến tên tuổi của cả 2 nổi lên.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất