Giải Trí

Bảo Thy diện bikini khoe body thon gọn vẫn khẳng định: 'Con gái tròn dễ cưng hơn'

Hà Vy
Chia sẻ

Cư dân mạng quả thật tinh mắt.

Sau khi kết hôn, Bảo Thy khiến nhiều người thầm ghen tị vì có cuộc sống viên mãn. Nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật những hình ảnh cuộc sống cá nhân chia sẻ cùng fan. Được ông xã cưng chiều như 1 nàng công chúa đích thực, cuộc sống của Bảo Thy sau hôn nhân có thể gói gọn trong 2 từ: ngọt ngào.

Mới đây, Bảo Thy cùng với gia đình và bạn bè thân thiết đã thuê hẳn 1 villa cạnh bờ biển để nghỉ dưỡng tránh dịch. Cô nàng cũng không quên khoe trọn những khoảnh khắc nhí nhố bên cạnh bạn bè cũng như những hình ảnh xinh đẹp của bản thân.

Có vẻ do mùa dịch cũng như được ông xã cưng chiều hết mực nên dạo gần đây, Bảo Thy thường than rằng cô đang tăng cân. Thế nhưng cô nàng không dám công khai cân nặng hiện tại vì sợ mọi người “xỉu”. Những hình ảnh mới đây của Bảo Thy khi cô nàng diện bikini thực sự đang khiến ai nấy đều trầm trồ.

Diện bộ bikini màu neon, Bảo Thy đang đốt mắt nhiều người. Vóc dáng của cô nàng nóng bỏng, gợi cảm không hề kém cạnh những mỹ nhân khác trong showbiz Việt. Bảo Thy chia sẻ: “Ai thích gầy chứ riêng Thy thấy phụ nữ đầy đặn dễ cưng hơn. Diện bikini để khoe dáng tròn xinh nè”.

Nhiều người đã dành lời khen cho vóc dáng của Bảo Thy nhưng 1 số khán giả tinh mắt đã soi ra bức ảnh đã được photoshop chỉnh phần eo để thon gọn hơn. Hình ảnh xung quanh Bảo Thy bị lệch 1 phần, nhất là vị trí gần với vòng eo của người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất