Giải Trí

Bảo Hân hội ngộ bố Sơn và hai chị gái, cư dân mạng nhanh chóng nhận ra điều đặc biệt

Phanh
Chia sẻ

Bảo Hân đã có dịp hội ngộ "bố Sơn" Trung Anh và 2 người chị Thu Quỳnh, Bảo Thanh.

Sau Về nhà đi con, những cái tên như nghệ sĩ Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân ngày càng được chú ý nhiều hơn và trở thành những cái tên hot. Không “nói quá” rằng, bộ phim Về nhà đi con đã đẩy tên tuổi của dàn diễn viên lên một “tầm cao” mới.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Hân đã chia sẻ những hình ảnh hội ngộ cùng cả “gia đình” với Nghệ sĩ Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Lâu lắm rồi kể từ sau khi bộ phim kết thúc, khán giả mới có dịp thấy dàn cast “gia đình bố Sơn” hội ngộ đầy đủ.

Nhiều lời khen dành cho đại gia đình, không những thế điều đặc biệt cũng được các fan hâm mộ nhận ra. Sau khi rời khỏi bộ phim, cái tên “Dương xoăn” đã gắn liền với Bảo Hân. Thế nhưng sau đó cô nàng quyết định “biến đổi” bộ tóc của mình để trông được cá tính hơn.

Và những bức ảnh mới nhất của cô nàng “tomboyloichoi” đã khiến nhiều người ố á lên rằng, “Dương xoăn” thực sự đã quay lại rồi.

Sau khi bộ phim kết thúc, các diễn viên hiện tại đều đang bận rộn với những dự án riêng. Khán giả vẫn thực sự mong chờ cả đại gia đình sẽ có dịp thường xuyên hội ngộ như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Phanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất