Giải Trí

Bảo Hân 'bật khóc' trong buổi fanmeeting sau vai diễn đầu tiên với số người tới tham gia kỉ lục

Nhã Nam
Chia sẻ

Ánh Dương của “Về nhà đi con” đã tổ chức buổi fanmeeting đầu tiên tại Hà Nội.

Chiều nay (22/12), buổi fanmeeting của diễn viên Bảo Hân đã được tổ chức tại Hà Nội. Với số lượng người hâm mộ tới dự với con số kỉ lục - gần 500 người, buổi fameeting đã thực sự thành công, tốt đẹp.

Theo như Bảo Hân chia sẻ, với vai diễn đầu tay của mình thì đã đem lại cho cô nàng tomboy rất nhiều niềm vui, nhất là những ngừơi hâm mộ luôn ở cạnh mình, đồng hành với mình trong thời gian.

“Với Bảo Hân thì đây không phải là một buổi fameeting giữa người hâm mộ và thần tượng, mà chỉ là một buổi gặp gỡ thân mật giữa mọi người với nhau. Chúng ta có thể trò chuyện với nhau, tâm sự nhau trong quãng thời gian qua mình đã thực sự bên cạnh nhau như thế nào.

Và có lẽ các bạn fan chính là một trong những động lực giúp Bảo Hân cố gắng nhiều hơn nữa để không làm phụ công mong đợi của mọi người. Và Bảo Hân cũng hi vọng, mọi người sẽ luôn sát cánh bên cạnh mình và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa”.

Ngoài các fan hâm mộ, buổi fanmeeting còn có sự xuất hiện của gia đình nữ diễn viên. “Hai người chị” của Bảo Hân là Thu Quỳnh và Bảo Thanh cũng đã “bất thình lình” xuất hiện mà không hề báo trước đã khiến mọi người vỡ oà. Trên sân khấu của buổi fanmeeting, “cả gia đình” cũng đã không quên thể hiện lại những trích đoạn của Về nhà đi con cũng như hai người chị đã chia sẻ về những cố gắng của Bảo Hân trong thời gian đóng phim cũng như trong khi bộ phim đóng máy. Và cũng những giọt nước mắt hạnh phúc của “cô em út” Bảo Hân đã khiến cả không gian lặng đi.

Một nhân vật vô cùng đặc biệt, một người bạn thân không chỉ trên phim mà cả ngoài đời của Bảo Hân - nam diễn viên Quang Anh cũng đã trở thành khách mời của buổi fameeting Bảo Hân. Cả hai đã có những màn “tung hứng” đậm chất Ánh Dương và Bảo. Không những thế, màn song cả của “đôi chim ri” cũng đã trở thành “thương hiệu” của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất