Giải Trí

Bảo Anh khoe body hút mắt, luyện tập yoga tại nhà mùa dịch Covid-19

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đang thực sự đốt mắt trước body chuẩn xịn của Bảo Anh.

Do ảnh hưởng của Covid-19, rất nhiều nghệ sĩ Việt phải huỷ show cũng như lịch trình bị lùi lại vô thời hạn. Nhiều nghệ sĩ dành toàn bộ thời gian cho con cái ở nhà, một số khác thì ở nhà làm việc online cũng như dành toàn bộ thời gian hoạt động, chăm sóc dọn dẹp nhà cửa.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đã chia sẻ những hình ảnh khiến nhiều người đứng ngồi không yên. Loạt ảnh luyện tập yoga đầy nhẹ nhàng ở nhà thế nhưng, Bảo Anh vô cùng quyến rũ đã đốt mắt nhiều người.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Lâu lắm rồi mới có nhiều thời gian chăm sóc cho bản thân. Mùa dịch này Bảo Anh sẽ quyết tâm chăm chỉ tập luyện, nuôi dưỡng cảm xúc và nạp năng lượng tích cực để tiếp tục hành trình đam mê phía trước! Còn cả nhà thì sao?”.

Có vẻ, do lịch trình thời gian trước quá bận rộn nên Bảo Anh cũng như nhiều nghệ sĩ khác không có thời gian chăm sóc cho bản thân. Mùa dịch Covid-19 này, khi mọi thứ chưa thực sự quay trở lại hoạt động bình thường thì mọi người có dịp ở nhà, thư giãn cũng như dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn.

Được ví như “Taylor Swift của Việt Nam”, cái tên Bảo Anh không chỉ gây chú ý bởi giọng hát ngọt ngào mà còn khiến biết bao trái tim phải “đập loạn nhịp” vì khuôn mặt đẹp., body “chuẩn xịn” của mình. Sở hữu vóc dáng đẹp như tạc, Bảo Anh luôn khiến người đối diện phải xuýt xoa không ngớt trước mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt, dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng đôi chân thon dài thuộc hàng cực phẩm cùng vòng eo thon gọn và cơ bụng săn chắc đã giúp Bảo Anh vươn lên trở thành một trong những mỹ nhân s.exy bậc nhất làng giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất