Giải Trí

Bảo Anh: 'Đến năm 30 tuổi mà không ai lấy, tôi sẽ tìm đến Quốc Trường…'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Lời chia sẻ của Bảo Anh đang nhận được nhiều sự chú ý.

Cách đây không lâu, khán giả vẫn râm ran bàn tán chuyện Bảo Anh và Quốc Trường hẹn hò. Tuy nhiên, ngay sau đó cả hai đã lên tiếng phủ nhận và chia sẻ rằng, giữa 2 người chỉ là tình bạn mà thôi. Tình bạn của cả hai đã kéo dài từ 7-8 năm trước.

Mới đây, tham gia một chương trình talkshow, Bảo Anh đã có những bí mật chia sẻ về chuyện tình cảm của mình cũng như về người bạn thân thiết - Quốc Trường. Với câu hỏi “khi yêu một người vô tâm thì Bảo Anh sẽ làm gì?”, nữ ca sĩ chia sẻ “Sau khi đã trải qua nhiều thứ, nếu bây giờ còn gặp phải một người vô tâm, tôi sẽ cho đi luôn. Lướt luôn cho nước nó trong chứ bây giờ mệt mỏi lắm rồi. Nhà bao việc mà còn phải yêu một người vô tâm thì mệt lắm”.

Chia sẻ về tin đồn hẹn hò với Quốc Trường, Bảo Anh hài hước nói “Làm gì có chuyện đó. Tôi và Quốc Trường chỉ là những người bạn lâu năm mà thôi. Nhưng hồi xưa, tôi hay bảo Quốc Trường là nếu tới 30 tuổi mà không lấy được ai sẽ tìm đến Quốc Trường, nhờ Quốc Trường hốt”.

Chia sẻ thêm về các tin đồn với sao Nam trong showbiz Việt, Bảo Anh thẳng thắn thừa nhận rằng cô rất hay gặp phải những trường hợp như thế này. Được hỏi về cảm nhận của mình khi là nữ ca sĩ duy nhất được cầu thủ Văn Hậu follow trên Instagram. Bảo Anh thừa nhận: “tôi đang có mối quan hệ rất tốt với các bạn cầu thủ. Ngày xưa tôi từng đóng quảng cáo với Bùi Tiến Dũng nên có mối quan hệ rất tốt với cậu ấy và bạn bè của cậu ấy như Quang Hải, Văn Hậu. Tôi đã từng gặp các bạn ấy ở ngoài và thấy họ rất dễ thương”.

Chuyện tình cảm của Bảo Anh vẫn là câu hỏi nhận được nhiều sự chú ý. Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, cả hai vẫn được khán giả mong ngóng sẽ quay trở lại với nhau. Thế nhưng tới tận bây giờ, cặp đôi vẫn xác nhận là bạn bè tốt và “lẻ bóng”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất