Giải Trí

Bằng Cường ‘hẹn hò’ Việt My ở trời Tây

Chia sẻ

Trong chuyến đi lưu diễn tại Anh, hai ca sĩ đã có những giây phút vui vẻ, thú vị bên nhau.

Vừa qua, Bằng Cường - Việt My có chuyến lưu diễn ở hai thành phố nổi tiếng của xứ sở sương mù là London, Manchester. Chuyến đi lần này nằm trong chương trình gây quỹ ủng hộ trẻ em nghèo, trẻ tàn tật tại TP HCM và Hải Phòng do các mạnh thường quân, kiều bào Việt nơi đây quyên góp. Mặc dù không ít lần lưu diễn nước ngoài, song đây là chuyến đi đặc biệt với cả hai.

Ca sĩ Bằng Cường chia sẻ: “Những ngày đầu năm 2016 được đến với bà con Việt kiều xa xứ đã là niềm hạnh phúc rồi. Nhưng, niềm hạnh phúc còn tuyệt vời hơn đó là mình không chỉ đem lời ca tiếng hát làm niềm vui cho khán giả mà còn góp phần mang đến những giá trị ý nghĩa cả về mặt vật chất để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong nước. Đó là lý do cả tôi và Việt My đều rất háo hức với chuyến đi này”.

Ca sĩ Việt My và Bằng Cường.

Ca sĩ Việt My và Bằng Cường.

Tranh thủ thời gian sau 2 đêm nhạc, Bằng Cường, Việt My và bạn bè dành thời gian thăm quan, du lịch khắp nước Anh. Họ cùng nhau dạo phố ở Anh, thăm tháp đồng hồ Big Ben hay ghé nhiều khu mua sắm nổi tiếng. Vì nước Anh đang ở thời điểm rất lạnh, có tuyết rơi nhiều nên hai ca sĩ tỏ ra rất thích thú khi diện trang phục mùa đông ấm áp, đẹp mắt và vi vu khắp nơi.

Bằng Cường tiết lộ thêm, anh vốn là người thích khám phá nhưng chuyến đi này còn vui hơn vì có Việt My và những người bạn thân thiết sát cánh bên nhau.

Một số hình ảnh khác của Bằng Cường - Việt My trong chuyến lưu diễn:

bang cuong 4

bang cuong 5

bang cuong 6

bang cuong 7

bang cuong 8

bang cuong 9

bang cuong 11

bang cuong 13

Chia sẻ
Tin mới nhất