Giải Trí

Văn Mai Hương khoe người yêu với nhan sắc 'cực phẩm'

Nhã Nam
Chia sẻ

GIọng ca Cầu hôn đã quyết định hé lộ dần dần người yêu của mình trên trang cá nhân.

Thời gian vừa qua, Văn Mai Hương nhận được nhiều sự chú ý khi thường xuyên úp mở hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Chưa từng để lộ mặt, thế nhưng nhìn vào những bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân có thể thấy rằng giọng ca Cầu hôn đang thực sự hạnh phúc bên người yêu.

Đúng dịp Giáng sinh, Văn Mai Hương đã quyết định “chơi lớn” khi hé lộ dần khuôn mặt của người yêu. Mặc dù chỉ là bức ảnh chụp 1/2 khuôn mặt nhưng người hâm mộ có thể trầm trồ rằng, nhan sắc của bạn trai Văn Mai Hương quả là “cực phẩm” với khuôn mặt hài hoà, sống mũi cao cùng nụ cười tươi.

Sau nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, hiện tại Văn Mai Hương đang ngọt ngào tận hưởng tình yêu đẹp bên bạn trai. Nhiều người hi vọng, thời gian sắp tới Văn Mai Hương sẽ chia sẻ nhiều hơn về bạn trai với khán giả.

Trước đó không lâu, Văn Mai Hương khiến nhiều người nghi vấn đang hẹn hò với người yêu mới sau nhiều cuộc sống đầy sóng gió. Cụ thể, trong một dịp đi chơi cùng bạn bè, Văn Mai Hương đã để lộ khoảnh khắc tình tứ với một chàng trai. Đặc biệt người này còn được đính sticker che chắn gương mặt, diện áo vàng giống Văn Mai Hương khiến dân mạng đồn đoán đây rất có thể là bạn trai mới của giọng ca “Cầu hôn”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất