Giải Trí

Bạn trai tin đồn về Đắk Lắk thăm H'Hen Niê, ngọt ngào khen nhà bạn gái là nơi yêu thích nhất

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh bạn trai tin đồn của H'Hen Niê ngồi trong góc nhà quen thuộc của nàng hậu ở Đắk Lắk khiến nhiều người thích thú.

Chuyện tình cảm của hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai luôn là đề tài nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Mặc dù đã xác nhận có bạn trai nhưng danh tính người đàn ông trong mộng vẫn chưa được người đẹp tiết lộ. Thế nhưng cư dân mạng vẫn nhanh chóng tìm ra bạn trai tin đồn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Hình ảnh H'hen Niê cùng người đàn ông “dấu mặt” trong nhà mới được chia sẻ trên trang cá nhân của người đẹp.

Hiện tại do tình hình dịch bệnh, H'Hen Niê đang ở quê nhà Đắk Lắk. Trên trang cá nhân, hoa hậu thường xuyên cập nhật những hình ảnh cuộc sống hàng ngày của mình. Trước đó, bạn trai của H'Hen Niê cũng đã về quê với người đẹp nhưng do bận công việc nên anh đã trở về Sài Gòn. Nhiều người còn chia sẻ rằng H'Hen Niê và bạn trai đang tính chuyện kết hôn.

Bức ảnh mới nhất được bạn trai tin đồn của H'Hen Niê đăng tải.

Mới đây, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê đã chia sẻ bức ảnh mới nhất. Ngay lập tức, khán giả nhận ra rằng đây chính là góc chụp quen thuộc của nhà H'Hen Niê. Căn nhà sàn quen thuộc cũng như được H'Hen Niê thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Góc bếp quen thuộc của gia đình H'Hen Niê ở Đắk Lắk.

Người đẹp cũng thường xuyên chia sẻ góc nhà của mình trên trang cá nhân.

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê chia sẻ: “Góc yêu thích mỗi chiều về. Mị nhóm bếp, khói tỏa khắp nhà rồi những tia nắng chiều len qua khe gỗ. Hôm nay trời Đắk Lắk làm người ta làm biếng, chỉ muốn nằm dài nhưng mà không ngủ đâu, ngủ thì ngon đó nhưng sẽ phí một buổi chiều mát mẻ”. Lời chia sẻ của bạn trai tin đồn H'Hen Niê khiến nhiều người tin rằng, anh đang về Đắk Lắk thăm bạn gái.

Bức ảnh chụp Hoa hậu được bạn trai tin đồn chia sẻ trên trang cá nhân.

Bạn trai tin đồn của H’Hen Niê là đạo diễn, nhiếp ảnh gia. Người đẹp Ê Đê và bạn trai thường xuyên “check-in” cùng một địa điểm, cùng một khoảng thời gian. Đa số những hình ảnh của hoa hậu đều do bạn trai chụp. Người này cũng đăng tải ảnh chụp H’Hen Niê trên trang Instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất