Giải Trí

Bạn đã biết cách vote cho Minh Tú tại Evening Gown - Miss Supranational 2018 để đại diện Việt Nam giành chiến thắng chưa?

Minh Minh
Chia sẻ

Liệu bạn có đang làm sai cách khi vote cho Minh Tú?

Vào lúc 17h30 ngày 2/12 (theo giờ Ba Lan) và 23h30 (theo giờ Việt Nam), phần thi Top Model của Miss Supranational 2018 sẽ được diễn ra. Và 3 tiếng sau thì phần thi Evening Gown cũng sẽ được diễn ra ngay sau đó

Miss Supranational 2018 đã đi đến những ngày cuối cùng. Các thí sinh đang cùng nhau bước vào những phần thi quan trọng để tìm ra những cái tên ấn tượng nhất bước tiếp vào đêm chung kết của Miss Supranational 2018 được tổ chức vào tối 7/12 tới đây.

Được biết, phần thi Evening Gown là một trong những phần thi quan trọng, giống như là một phần quà khích lệ các thí sinh đã nỗ lực cố gắng trong thời gian vừa qua. 3 thí sinh nhận được lượt vote cao nhất sẽ giành được 1 phần quà là một slot massage đặc biệt tại khách sạn Gołębiewski Karpacz (Ba Lan).

Bức ảnh của Minh Tú được chia sẻ trên trang chủ Miss Supranational 2018.

Và những hình ảnh của đại diện các nước đã được BTC công bố trên fanpage Miss Supranational. Minh Tú - đại diện Việt Nam cũng vô cùng nổi bật với chiếc váy ánh kim màu vàng, màu hoàng kim và màu của chiến thắng.

Và liệu rằng, khán giả đã biết cách vote để khích lệ tinh thần Minh Tú và giúp Tú chiến thắng tại phần thi này chưa?

Mọi người hãy click vào hình ảnh của Tú trên bộ hình mới nhất Evening Gown by Raymond Saldana and SPA treatment trên trang chủ của Miss Supranational 2018 hoặc click tại đây và sau đó, share bức ảnh đó. Lượt vote được tính cho mỗi thí sinh chính là dựa trên lượt share của bức ảnh. Hãy chung tay giúp Minh Tú trở thành một trong những thí sinh chiến thắng tại Evening Gown - Miss Supranational 2018 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất