Giải Trí

Ba thành viên Nhật Bản của IZ*ONE xác nhận hoạt động độc quyền trong 2,5 năm

Quốc Khánh
Chia sẻ

Hiện cộng đồng người hâm mộ đang rất hoang mang trước tin tức này.

Mới đây, thông tin về single thứ 54 của AKB48 vừa được công bố với công chúng. Tuy nhiên, người hâm mộ lại đặc biệt quan tâm với thông tin ba thành viên của nhà 48 là Miyawaki Sakura, Yabuki Nako và Honda Hitomi - những người vừa chiến thắng chương trình thực tế Produce 48 - sẽ chính thức hoạt động độc quyền cùng nhóm nhạc mới IZ*ONE của mình. Điều này đồng nghĩa với việc single thứ 54 sẽ là lần cuối cùng ba cô gái hoạt động với tư cách thành viên của nhà 48 trước khi chuyển hoàn toàn hoạt động sang Hàn Quốc cùng nhóm nhạc mới.

Dàn senbatsu của single thứ 54 của AKB48 với center Sakura cùng Nako và Hitomi.

Dù lần này Sakura, Nako cùng Hitomi chính là ba người đứng giữa đội hình của ca khúc song những người hâm mộ không lấy đó là niềm vui. Họ đang lo lắng cho số phận của ba cô gái vì 2 năm rưỡi vắng mặt có thể khiến danh tiếng của họ tại Nhật Bản trở nên yếu hơn và có thể sau này khi trở về sẽ không có cơ hội nào để các cô gái có thể tiếp tục hoạt động. Với Sakura và Nako, hai người đang là người dẫn đầu cho các hoạt động của HKT48, vì thế không ít người lo lắng rằng HKT48 sẽ gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng đi hai gương mặt này. Còn về Hitomi, sự nghiệp của cô nàng sinh năm 2001 đang dần bước vào đà ổn định tại Nhật Bản, liệu 2.5 năm rời đi sẽ có tác động thế nào đến các hoạt động của Hitomi khi trở lại?

Cơ hội nào cho ba cô nàng này?

Hiện những người hâm mộ của nhà 48 đang hết sức lo lắng trước thông tin này, hầu hết mọi người đều sợ rằng sự nghiệp tại Nhật Bản của ba cô gái sẽ chính thức khép lại sau quãng thời gian hoạt động độc quyền cùng IZ*ONE.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất