Giải Trí

ARMY có tin không khi Jungkook tự nhận là 'anh trai nhà người ta' khi TXT chính thức debut?

Trầm Bích
Chia sẻ

Lời tuyên bố đã trưởng thành và không còn là cậu út của Jungkookie nữa đã khiến nhiều ARMY cười nghiêng ngả!

“Cậu út ” Jungkook đã đăng một dòng trạng thái trên Twitter chính thức gọi chính mình là “hyung” - anh trai sau khi nhóm nhạc TXT chính thức debut gần đây! Jungkookie tự nhận mình đã trưởng thành và không còn là “em út” nữa và kèm theo đó là lời chúc mừng cho “đàn em” TXT khi ra mắt. Với dòng trạng thái vô cùng đáng yêu này, người hâm mộ đang phát cuồng vì anh chàng!

Jungkook được khán giả biết đến là thành viên trẻ nhất trong gia đình Big Hit Entertainment nói chung và BTS nói riêng. Với gương mặt trẻ trung và vô cùng điển trai, anh chàng đã khiến không ít các fan-girl bao lần đổ gục. Bên cạnh vẻ ngoài chẳng khác gì một cậu bé, tính cách anh chàng cũng vô cùng đáng yêu, hồn nhiên và cũng có phần hài hước. Và bây giờ khi TXT ra mắt với khán giả, Jungkook đã mất danh hiệu đó và nhường cho những người mới hơn.

Nhưng theo dòng trạng thái đó của Jungkook, thì anh chàng lại có được một nickname mới là “Hyung”! Điều này có nghĩa Jungkook tự nhận mình là “anh trai” của TXT và anh cũng tự nhủ bản thân phải trưởng thành hơn để chăm sóc cho “em út” của mình! Nhưng có nhiều ARMY hài hước cho rằng, mặc dù Jungkook gọi mình là “anh trai” của người ta, nhưng chắc chắn anh sẽ vẫn có những hành động đáng yêu như vẫn là một cậu “em út” của BTS và ARMY như lúc trước!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất