Giải Trí

Fan ráo riết tìm Suga, Yeri (Red Velvet) không giấu nổi sự 'ghen tị' với BTS: Chuyện gì đang xảy ra thế này

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Chỉ 1 bức ảnh đã khiến các fan hâm mộ Kpop không khỏi 'dậy sóng'

Trước thông tin về màn trình diễn của BTS tại lễ trao giải danh giá Grammy, các fan hâm mộ càng thêm thích thú khi Ariana Grande đăng ảnh chụp chung cùng BTS lên các trang mạng xã hội của mình.

Cụ thể Ariana Grande đã đăng tải tấm hình chụp chung cùng BTS với caption: “Xem mình bắt gặp ai tại buổi diễn tập này”. Bức ảnh của cô nàng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý và lan truyền từ các fan hâm mộ. Tuy nhiên điều đặc biệt khiến ARMY không khỏi thắc mắc đó là sự vắng mặt của Suga trong tấm hình. Có thể thấy giọng ca 7 rings đã có 1 bức hình vui vẻ với gần đủ các thành viên BTS, bởi sự thiếu vắng của Suga.

Rất nhanh chóng, hashtag WHERE IS YOONGI đã lọt top trending Toàn cầu. Đây cũng là dịp để ARMY thử sức với trí tưởng tượng cùng khả năng ghép ảnh “thần sầu”. Theo đó, nhiều fan hâm mộ đã hài hước cho rằng lý do thiếu vắng Suga là bởi anh chàng chính là người chụp hình. Tuy nhiên, để cho tấm hình trở nên hoàn hảo hơn cũng là lúc ARMY trổ tài ghép ảnh của mình. Rất nhiều bức ảnh thú vị đã được ra đời khiến nhiều người cười ná thở.

Đứng thứ 2 trong Top Trending

Suga không thể chụp ảnh vì bận giải cứu thế giới?

photoshop giúp Suga

Bên cạnh sự vắng mặt của Suga, bức ảnh còn nhận được nhiều chú ý bởi sự “ghen tị” của Yeri. Được biết đến là fan cứng của Ariana Grande, cả 2 cô nàng đã có nhiều dịp tương tác cùng nhau mạng xã hội khiến các fan hâm mộ thực sự thích thú. Tuy nhiên khi nhìn thấy Idol của mình đích thân đăng ảnh chụp cùng BTS thì Yeri đã không giấu nổi sự bản tính fan girl khi để lại bình luận: “Thật ghen tị với họ quá Ari à”. Phản ứng của Yeri đã nhanh chóng nhận được sự thích thú của các fan hâm mộ khi hashtag về cô nàng cũng lọt vào Top Trending toàn cầu ở vị trí thứ 8. Quả nhiên, dù là Idol vạn người mê thì Yeri cũng chỉ là 1 cô gái bình thường với những tâm tư của 1 fan girl.

Chỉ 1 bức ảnh, cả Ariana Grande và BTS đã thể hiện sức hút mạnh mẽ của mình khi có tới 2 hashtag liên quan lọt vào Top Trending. Cùng theo dõi và ủng hộ sự xuất hiện của họ trên sân khấu Grammy nhé! Mong rằng trong tương lai, Yeri sẽ có bức ảnh chụp chung cùng Idol của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất