Giải Trí

Anh Tuấn, Minh Ngọc, Quốc Thái ‘tiếp lửa’ cho vòng tuyển sinh The Voice Kids 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Sự xuất hiện của các thí sinh mùa trước cũng đã tiếp thêm động lực cho các bạn nhỏ tới tham gia vòng tuyển sinh trực tiếp The Voice Kids 2019 khu vực miền Bắc.

Thời tiết Hà Nội đang bước vào những ngày nắng nóng, thế nhưng TTTM Savico Long Biên vẫn đón rất đông các bạn tài năng nhí tới chinh phục tấm vé vàng của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019.

Từ sáng sớm, rất đông các bậc phụ huynh đã đưa con em của mình tới ghi danh. Ai nấy đều mang tâm trạng háo hức, mong ngóng bước vào phần thi. Vòng tuyển sinh trực tiếp The Voice Kids 2019 ngày càng nóng hơn khi có sự xuất hiện của Đào Đinh Anh Tuấn, Minh Ngọc, Quốc Thái - những bạn nhỏ “đã làm nên chuyện” tại các mùa The Voice Kids trước đó.

Đến với tâm thế là “người cũ” và “tiếp lửa” cho các thí sinh đến tham gia vòng casting The Voice Kids 2019 lần này, Quốc Thái nói rằng đã thấy mình trước đó. Quốc Thái chia sẻ “Các bạn thí sinh năm nay có tiến bộ hơn về cách lựa chọn bài hát. Những bài hát mà các bạn lựa chọn chủ yếu là về đề tài quê hương, đất nước, tình cảm gia đình. Cháu thấy có rất nhiều giọng hát ấn tượng ở trong vòng tuyển sinh lần này”.

Khi thấy những bạn cùng trang lứa rất buồn phiền khi không thể lọt vào vòng trong, Quốc Thái chia sẻ thêm rằng “Cháu đã quyết định thử sức mình ở The Voice Kids 2 lần. Cháu nghĩ đã đam mê ca hát thì không nên dừng lại. Các bạn hãy dành thời gian 1 năm nữa để trau dồi hơn và hãy “phục thù” bằng việc chinh phục The Voice Kids những mùa tới”.

Đồng tình với ý kiến của “ông anh” Quốc Thái, thí sinh của team Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường - Đào Đình Anh Tuấn chia sẻ thêm rằng “Ngày trước cháu đi thi, cháu cũng vô cùng run. Thế nhưng cháu thích ca hát và cháu tin rằng sẽ làm được. Các bạn trước lúc đi thi hãy chuẩn bị cho mình kỹ năng thật tốt, phải thật sự tự tin và lựa chọn bài hát phù hợp với độ tuổi của mình. Cháu nghĩ đây là một trong những phần quyết định làm nên thành công tại vòng casting lần này”.

Cô bạn Minh Ngọc - “chiến binh” của team Bảo Anh và Khắc Hưng thì chia sẻ có phần người lớn hơn rằng “Mỗi mùa đều có những nhân tố đặc biệt và nổi trội, cháu rất vui vì hôm nay có thể tới đây để tiếp lửa cho những thí sinh của The Voice Kids. Cháu tin rằng sự tự tin sẽ giúp các bạn thể hiện tốt hơn các phần thi và chinh phục chú Hồ Hoài Anh”.

Khi được hỏi liệu rằng năm nay các bạn nhỏ sẽ muốn ai ngồi trên ghế nóng, Minh Ngọc không ngần ngại trả lời rằng rất mong chú Khắc Hưng và cô Bảo Anh quay trở lại. Trong khi đó Anh Tuấn thì lại vẫn “nhất quyết” mong rằng Sơn - Tường sẽ kết hợp với nhau trở thành 1 team.

Vòng tuyển sinh trực tiếp chương trình The Voice Kids 2019 khu vực phía Bắc vẫn mở cửa tiếp tục tuyển sinh trong 2 ngày 20 và 21/4. Các bậc phụ huynh đừng quên đưa con em mình tới địa điểm diễn ra buổi tuyển sinh để chinh phục tấm vé vàng bước vào vòng trong nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất