Giải Trí

Angelina Jolie lần đầu lộ hình xăm mới 'tậu' ở Campuchia

Chia sẻ

Hình xăm mới của minh tinh Hollywood được cho là một biểu tượng trừ ma quỷ, đem lại may mắn đồng thời cũng là một loại bùa chú .

Đầu tháng 12, Angelina Jolie tham dự liên hoan phim Campuchia ở Phnom Penh nhân dịp quay bộ phim mới tại đây. Trong dịp này, minh tinh 40 tuổi đi xăm hình. Mới đây, hình ảnh về hình xăm mới nhất của Angelina được hé lộ khi cô đang trò chuyện tại liên hoan phim.

Angelina Jolie xăm hình mới ở cánh tay phải.

Angelina Jolie xăm hình mới ở cánh tay phải.

Hình xăm nằm ở cánh tay trái của nữ diễn viên kiêm đạo diễn có kích thước khá lớn, dễ trông thấy. Theo nhiều nguồn tin, Angelina thiết kế hình xăm mới theo phong cách yant sak - một kiểu xăm phép của người Thái Lan mang ý nghĩa ngăn chặn ma quỷ, đem lại sự may mắn.

Angelina Jolie vốn không xa lạ với nghệ thuật xăm mình. Cơ thể cô có khá nhiều hình xăm với những ý nghĩa khác nhau và một số hình liên quan đến gia đình đông đúc của minh tinh. Cách đây không lâu, tài tử Brad Pitt - ông xã của Angelina cũng tậu hình xăm mới ở cánh tay phải để tôn vinh vợ con.

Cận cảnh hình xăm của minh tinh.

Cận cảnh hình xăm của minh tinh.

Trong khi đó, hôm 11/12, Angelina Jolie cùng đàn con lên máy bay riêng trở về Mỹ. Ngôi sao Wanted diện trang phục đen yêu thích xách túi đi trước, theo sau cô là cậu cả Maddox với kiểu tóc mới mohawk, các con gái Shiloh, Zahara, con trai gốc Việt Pax.

Gần đây, Angelina đi lại giữa Mỹ và Campuchia để thực hiện bộ phim mới First They Killed My Father dựa theo hồi ký của nhà hoạt động nhân quyền Loung Ung kể về những năm tháng dưới thời Khmer đỏ.

Angelina và đàn con lên máy bay trở về Mỹ hôm 11/12.

Angelina và đàn con lên máy bay trở về Mỹ hôm 11/12.

Maddox với kiểu tóc mới mohawk.

Cậu cả Maddox với kiểu tóc mới mohawk.

Chia sẻ
Tin mới nhất