Giải Trí

Angelababy dễ thương và tinh nghịch trong chương trình mới, gương mặt lúc chú tâm làm việc 'mê hoặc lòng người'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, phòng làm việc Angelababy đã chia sẻ loạt ảnh cực dễ thương pha một chút tinh nghịch của cô nàng trong buổi ghi hình chương trình Xảo thủ thần thám của nhà đài Hồ Nam.

Angelababy trong trailer của Xảo thủ thần thám

Mới đây, Angelababy đã đăng tải hình ảnh xuất hiện trong chương trình tạp kỹ hoàn toàn mới Xảo thủ thần thám và khiến cư dân mạng ai nấy cũng phải trầm trồ vì hình ảnh quá mức đẹp. Với cách buột tóc hai bên cộng với trang phục quần yếm nổi bật đã khiến hình ảnh cô nàng thêm xinh xắn, trong hình ảnh dễ thương lại pha một ít tinh nghịch.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Thời gian gần đây, nhà đài Hồ Nam tiếp tục thu hút không ít sự quan tâm của cư dân mạng khi cho ra mắt một chương trình tạp kỹ mới về thủ công mỹ nghệ mang tên Xảo thủ thần thám (巧手神探). Chương trình Xảo thủ thần thám là một chương trình mang đến nhiều trải nghiệm cho nghệ sĩ đến tham gia và giải mã những mặt hàng thủ công đầu tiên xuất hiện tại Trung Quốc.

Logo của chương trình Xảo thủ thần thám

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Chương trình sẽ mời những khách mời tham gia bắt tay vào làm những sản phẩm thủ công và giải mã cách làm của chúng; vừa nghe qua tên của chương trình đã có thể thấy đây là một chương trình mới lạ và mang nhiều ý nghĩa. Được biết, đây là chương trình do ekip của Thanh lâm kỳ cảnh đảm nhận việc sản xuất và hiện tại đã bắt đầu ghi hình.

Sự xuất hiện của các khách mời như Châu Chấn Nam, Angelababy, Đỗ Hải Đào, Hoàng Nhã Lỵ,… đã làm cư dân mạng càng đặt nhiều sự mong chờ hơn. Angelababy luôn gây ấn tượng tốt với khán giả thông qua các chương trình tạp kỹ, ngoài ra việc Đỗ Hải Đào đảm nhận vai trò MC càng làm khán giả yêu thích vì phần tạo ra bầu không khí vui vẻ của anh chàng mắt hí. Được biết, chương trình Xảo thủ thần thám sẽ được phát sóng vào ngày 18/04/2020.

Châu Chấn Nam

Angelababy

Đỗ Hải Đào

Angelababy, Châu Chấn Nam Đỗ Hải Đào đều là những minh tinh có độ nổi tiếng cao, Hoàng Nhã Lỵ vì chuyện tu sửa nhà cửa mà thường xuyên xuất hiện trên hot search. Nếu đây là danh sách khách mời cố định thì lượt xem của chương trình sẽ luôn duy trì ở mức độ cao và được nhiều người quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất