Giải Trí

Angela Phương Trinh hóa vũ công ballet khoe vẻ đẹp vạn người mê

Chia sẻ

Hoá thân thành nàng thiên nga trên sàn múa, á quân "Bước nhảy hoàn vũ" hút hồn mọi người bởi gương mặt xinh đẹp và thần thái nữ tính, quyến rũ.

Phuong Trinh (1)

Đổi mới không thực hiện những bộ ảnh thời trang ngọt ngào như mọi lần, Angela Phương Trinh cùng với người bạn thân thiết Thiên Minh chọn ý tưởng hóa thân thành nàng thiên nga trong bộ ảnh mới. Nhờ ý tưởng sáng tạo của Thiên Minh - một trong những nhiếp ảnh gia trẻ chụp chân dung được sao Việt yêu thích hiện nay, Angela Phương Trinh có những khoảnh khắc thăng hoa trước ống kính.

Phuong Trinh (2)

Với bối cảnh sàn tập ballet, nữ diễn viên 20 tuổi hoá thân thành một nghệ sĩ mải mê tập luyện và hoà mình cùng giai điệu âm nhạc cổ điển.

Phuong Trinh (3)

Phuong Trinh (4)

Ngoại hình trong sáng kết hợp cùng những động tác uyển chuyển, “Bà mẹ nhí” trở thành một vũ công duyên dáng, không kém phần chuyên nghiệp.

Phuong Trinh (5)

Phuong Trinh (6)

Sau khi gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng khả năng nhảy múa cùng giải thưởng ngôi á quân Bước nhảy hoàn vũ, Angela Phương Trinh tạm dừng hoạt động ca hát và tập trung cho các dự án điện ảnh.

Phuong Trinh (8)

Angela Phương Trinh đang miệt mài trên phim trường Vệ sỹ, tiểu thư & thằng khờ với bối cảnh quay ở Vịnh Hạ Long và TP HCM. Trong bộ phim điện ảnh này, nữ diễn viên vào vai Họa Mi, một cô gái trẻ có tính cách phức tạp vì sống trong một hoàn cảnh thừa vật chất nhưng thiếu tình thường, luôn có những hiểm họa rình rập hàng ngày.

Phuong Trinh (9)

Phuong Trinh (10)

Sau những scandal khiến hình ảnh có phần không đẹp trong mắt khán giả, Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi ngoạn mục. Cô chọn cách tập trung cho công việc, chỉ xuất hiện ở những sự kiện lớn và thường xuyên nhận được lời khen bởi phong cách thời trang trẻ trung, thanh lịch và tinh tế.

Phuong Trinh (11)

Phuong Trinh (13)

Phuong Trinh (14)

Những động tác mềm mại và sự hóa thân đầy cảm xúc của nữ diễn viên 9x khiến người ta dễ liên tưởng đến vai diễn, hình ảnh hai diễn viên Natalie Portman và Mila Kunis trong The Black Swan, một bộ phim có nội dung kể về cuộc sống của những nữ vũ công ballte.

Phuong Trinh (15)

Phuong Trinh (16)

Phuong Trinh (17)

Angela đẹp tinh khôi ở mọi góc nhìn.

Phuong Trinh (18)

Phuong Trinh (19)

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Thiên Minh, trang điểm Tùng Châu và hỗ trợ trang phục bởi Lê Thanh Hoà.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất