Giải Trí

Ali Hoàng Dương: 'Tôi muốn thi thố hoặc đứng trên sân khấu quốc tế để hát ca khúc của mình bằng tiếng Anh'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Ali Hoàng Dương trình diễn mở màn phần thi Bikini tại Bán kết Miss Universe Vietnam 2019. Quán quân The Voice 2017 vô cùng biết ơn và trân trọng cơ hội đặc biệt này.

Liên tục “bén duyên” với các chương trình sắc đẹp, mới đây, HLV The Voice Kids - Ali Hoàng Dương xuất hiện tại sân khấu tổng duyệt Bán kết Miss Universe Vietnam 2019 với vai trò ca sĩ khách mời hát trong phần trình diễn hấp dẫn nhất cuộc thi - bikini. Chia sẻ với Saostar, Ali bày tỏ cảm xúc hồi hộp, nôn nao và mong chờ được gửi đến người hâm mộ những ca khúc hay nhất mà anh đã chu đáo chuẩn bị.

Ali Hoàng Dương hăng say tổng duyệt tiết mục tại Bán kết Miss Universe Vietnam 2019, hứa hẹn mang đến những phút giây trình diễn bùng nổ trên sân khấu.

- Xin chào Ali, bạn có thể chia sẻ với khán giả về tiết mục mashup của mình trong đêm Bán kết Miss Universe 2019 sẽ như thế nào không?

- Ở đêm Bán kết, Ali sẽ trình diễn hai ca khúc Let me love youAttention của Justin Bieber và Charlie Puth. Cả hai bài hát được phối lại với nhau trên nền nhạc Latin. Vì lần đầu được trình diễn trên sân khấu của Miss Universe Vietnam nên Ali rất háo hức và cố gắng mang đến màn trình diễn tuyệt vời cho khán giả.

- Cảm xúc của Ali như thế nào khi mở màn phần thi Bikini của Top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay?

- Khi được biết mình hát mở màn cho phần thi bikini của các thí sinh, Ali cũng khá lo lắng. Miss Universe Vietnam 2019 được đầu tư chỉn chu từ chất lượng thí sinh cho đến sự hoành tráng của sân khấu. Cộng thêm việc hát xung quanh những cô gái xinh đẹp và nóng bỏng khiến bản thân có đôi chút hồi hộp nhưng mình mong với sự tuyệt vời của dàn thí sinh năm nay, cả Ali và 45 bạn thí sinh sẽ mang đến màn trình diễn hay nhất.

- Tại sao Ali lại lựa chọn hát tiếng Anh trong tiết mục này? Những khó khăn về phát âm mà mình gặp phải trong quá trình luyện tập là gì?

- Bản thân Ali cũng rất hay nghe các bài hát tiếng Anh và thường cố gắng học theo cách nhả từ và cách hát của các ca sĩ nước ngoài để có thể biểu diễn một cách tự nhiên và hay nhất. Ali cũng muốn hát ca khúc của chính mình để có thể quảng bá đến với mọi người (cười), nhưng mình được yêu cầu phải hát tiếng Anh. Ali nghĩ do đây là phần thi đòi hỏi thí sinh thể hiện năng lượng trong những bước catwalk, những bài hát được chọn cũng phải phù hợp.

- Ali có bất ngờ khi được mời tham gia chương trình? Cảm xúc của bạn ra sao khi biết mình sẽ phải hát tiếng Anh chứ không phải những bài hát trước đó của bản thân?

- Ali cũng không bất ngờ đâu vì trước đó mình cũng từng được mời hát tiếng Anh tại Miss World Vietnam 2019, mình nghĩ đó là một cái duyên. Những áp lực mà màn trình diễn đòi hỏi, mình sẽ cố gắng luyện tập nhiều hơn để thể hiện thật tốt. Trong tương lai, Ali mong muốn có thể tham gia những cuộc thi hoặc chương trình nước ngoài và mình sẽ hát những ca khúc của mình với phiên âm tiếng Anh vì Ali muốn thử thách bản thân với những lựa chọn mới táo bạo hơn.

- Ali nghĩ lý do gì mình được Miss Universe Vietnam 2019 - một cuộc thi nhan sắc tầm cỡ mời trình diễn vào đêm Bán kết?

- Thật sự Ali không biết nhưng mình nghĩ đó là 1 phần của sự may mắn. Có những ca sĩ giỏi và kinh nghiệm hơn, nhưng bản thân vẫn được các đạo diễn, ban tổ chức ưu ái tạo cơ hội, Ali rất biết ơn vì điều đó. Ali nghĩ việc lựa chọn sẽ dựa trên độ thích hợp và sự toả sáng trên sân khấu của ca sĩ. Mình không phải là tên tuổi quá hot trong thị trường ca sĩ trẻ hiện tại, nhưng Ali tự tin về khả năng và nguồn năng lượng mà mình mang lại cho khán giả trên sân khấu thông qua bài hát. Thế nên, Ali nghĩ đó là lý do mà mình được mời đến chương trình.

- Bản Mashup lần này mà Ali mang đến Miss Universe Vietnam 2019 có điều gì đặc biệt?

- Ali nghĩ tiết mục của mình chỉ là phần hỗ trợ giúp các bạn thí sinh tỏa sáng hơn nữa trên sân khấu. Điều đặc biệt sẽ nằm ở giây phút Ali dìu tay bạn thí sinh đầu tiên bước ra để mở màn phần thi bikini. Ali có xem những cuộc thi sắc đẹp quốc tế và thấy các ca sĩ cũng dắt tay các bạn thí sinh như thế, mình cho rằng điều này rất ý nghĩa và hay ho.

- Trong lúc tập luyện cùng nhau cũng như thông qua tin tức về cuộc thi, Ali có ấn tượng với bạn thí sinh nào không?

- Ali cũng có ấn tượng với một số bạn. Đầu tiên là cô gái có khuôn mặt sắc sảo đến từ Đắk Lắk - H'Luăi Hwing. Tiếp theo là Khánh Vân - giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Kế đến là thí sinh first face mà Ali dìu ra mở màn phần thi bikini, cô gái có mái tóc tém cá tính - Mỹ KhôiHương Ly. Mình nghĩ những bạn này rất có khả năng sẽ nằm trong Top 15 của cuộc thi năm nay.

- Cảm ơn những chia sẻ của Ali về tiết mục trình diễn của mình và Top 45 Miss Universe Vietnam 2019. Chúc bạn sẽ có được một màn trình diễn thăng hoa tại đêm thi Bán kết cùng với các người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Video

Thành Khương

Tin mới nhất