Giải Trí

Ali Hoàng Dương hát tiếng Anh mở màn Bikini - Bán kết Miss Universe Vietnam 2019: Quá bùng nổ!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hát hit Justin Bieber - Charlie Puth mở màn phần thi bikini tại sân khấu Bán kết Miss Universe Vietnam 2019, Ali Hoàng Dương khiến cả khán đài bùng nổ.

Xuất hiện trên sân khấu Bán kết - Miss Universe Vietnam 2019, Ali Hoàng Dương đảm nhiệm vai trò ca sĩ khách mời, trình diễn tiết mục mở màn trước phần thi hấp dẫn - Bikini của Top 45 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Lựa chọn 2 bản hit Let me love youAttention của 2 nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber và Charlie Puth với giai điệu sôi động, bắt tai, Ali Hoàng Dương mang đến bầu không khí bùng nổ tại khu vực sân khấu với hơn 7500 chỗ ngồi.

Biết rõ thể loại nhạc dance - sôi động là sở trường của mình nên Ali Hoàng Dương hoàn toàn tự tin vào nguồn năng lượng mà anh mang đến cho khán giả của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Với bản phối mới cùng tài năng vũ đạo chuyên nghiệp, quán quân The Voice 2017 kết hợp với nhóm dancer mang đến một tiết mục trình diễn vô cùng mãn nhãn và ấn tượng tại đêm thi Bán kết.

Bên dưới khu vực khán đài khán giả và người hâm mộ bày tỏ niềm phấn khích trước màn trình diễn đầu tư của nam ca sĩ. Là một gương mặt trẻ trong thị trường âm nhạc hiện tại nhưng Ali Hoàng Dương thường xuyên có mặt trình diễn ở các sân khấu và cuộc thi lớn. Điển hình là Miss Universe Vietnam 2019, theo nam ca sĩ, đây không chỉ là thách thức mà còn là cơ hội để chứng minh thực lực của bản thân.

Khép lại màn trình diễn của mình, Ali Hoàng Dương thực hiện nhiệm vụ dẫn dắt thí sinh đầu tiên mở đầu cho phần thi Bikini. Với kinh nghiệm sân khấu dày dặn, anh chàng nhanh chóng tạo ra sự tương tác giúp người đẹp tỏa sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất