Người mẫu - Hoa hậu

Á hậu Thúy An giản dị mang niềm vui Trung thu đến với trẻ em mồ côi, khuyết tật trước khi thi Miss Intercontinental

Phước Xuyên
Chia sẻ

Giản dị, gần gũi, Á hậu Thúy An mang niềm vui trung thu đến với trẻ em mồ côi, khuyết tật tại Bình Dương. Sự chân thành trong hành động ấm áp của Á hậu lay động trái tim của rất nhiều người có mặt tại sự kiện.

Xuất hiện với hình ảnh giản dị và gần gũi tại trung tâm nhân đạo nuôi dạy trẻ em mồ côi, khuyết tật tỉnh Bình Dương, Miss Intercontinental Vietnam 2019 - Thúy An vui vẻ tham gia hoạt động thiện nguyện mang trung thu đến với các em nhỏ.

Mặc dù đang trong giai đoạn luyện tập để chuẩn bị cho hành trình chinh phục đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng Thúy An vẫn luôn dành sự quan tâm, ưu ái cho những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng ý nghĩa.

Trong chương trình, người đẹp đã đại diện mạnh thường quân trao nhiều phần quà giá trị cho các em nhỏ. Đây là nguồn động lực cổ vũ tinh thần to lớn cho tập thể trung tâm bảo trợ tại địa phương.

Ngoài trao quà, Á hậu Thúy An còn tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ mang niềm vui đến cho trẻ em mồ côi. Người đẹp cũng đích thân đến thăm hỏi và chăm sóc những em bé khuyết tật bị bỏ rơi.

Mặc dù bị vây kín bởi các em nhỏ hiếu động nhưng Thúy An vẫn luôn nở nụ cười thật tươi và chơi đùa với các bé. Sự chân thành trong hành động ấm áp của á hậu đã lay động trái tim của nhiều người có mặt tại sự kiện.

Hiện tại, Miss Intercontinental Vietnam 2019 đã hoàn thành xong chương trình đại học. Người đẹp đang trong quá trình rèn luyện và trau dồi bản thân để sẵn sàng mang dải sash Việt Nam ra đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất