Giải Trí

Á hậu Thư Dung vẫn 'thản nhiên' trước 'phản ứng' của Cục nghệ thuật sau bộ ảnh thiếu vải ở Tuyệt Tình Cốc

Tuệ Tống
Chia sẻ

Dù không liên quan tới hoạt động biểu diễn nhưng đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn vẫn phải lên tiếng vì hành vi quá phản cảm của Á hậu Thư Dung tại Tuyệt tình cốc, Đà Lạt.

Chiều 13/8, dân mạng dậy sóng với loạt hình ảnh mát mẻ của Á hậu 2 Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 - Thư Dung. Không chỉ phản cảm vì ăn mặc hớ hênh nhằm phô da thịt, dân mạng còn vô cùng bức xúc khi mẫu ảnh lại là một Á hậu cuộc thi nhan sắc tầm cỡ Quốc tế.

Chia sẻ về những hình ảnh phản cảm của Thư Dung - người cách đây vài tháng đọat ngôi vị Á hậu cuộc thi Miss Eco International 2018, đại diện Cục nghệ thuật biểu diễn chính thức có ý kiến. “Vì pháp luật có những quy định cụ thể nên Thư Dung mặc hở hang nhưng lại không phải ở hoạt động biểu diễn. Thế nên sau khi biết tin, Cục NTBD đã gọi điện cho Sở VHTT&DL tỉnh Lâm Đồng để nắm tình hình. Thư Dung có hành vi gây phản cảm nơi công cộng thuộc địa bàn tỉnh đó thì tỉnh phải có trách nhiệm quản lý cũng như có chế tài với hành vi này”. 

Thư Dung công khai chia sẻ ảnh ở Tuyệt Tình Cốc giữa tâm bão dư luận.

Dù là những người mang danh đại sứ cho vấn đề Sinh thái Quốc tế nhưng khi thực hiện bộ ảnh ở Tuyệt Tình Cốc (Đà Lạt), Thư Dung bị chỉ trích gay gắt khi có những hành động phá hoại môi trường, chẳng hạn như bẻ rất nhiều cành thông làm đạo cụ. Bên cạnh đó, cách ăn mặc, tạo dáng của người đẹp cũng bị chỉ trích là dung tục, không hề phù hợp với bối cảnh.

Từ khi lên ngôi hoa hậu, người đẹp “dao kéo” không có hoạt động gì nổi bật ngoài việc thỉnh thoảng xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Hình ảnh khiến cư dân mạng lên án mạnh mẽ.

Đáng chú ý, Á hậu Thư Dung còn bất chấp phản ứng dư luận, tối cùng ngày cô tiếp tục chia sẻ lại loạt ảnh với 100 tấm hình trong buổi chụp hình này trên trang cá nhân.

Khá nhiều người vào bình luận, Thư Dung thản nhiên trả lời cảm ơn từng người. Khi được hỏi liệu rằng Thư Dung đang cố tình thách thức dư luận khi tiếp tục chia sẻ loạt ảnh phản cảm này bất chấp sự phản đối của cư dân mạng, quản lý truyền thông của Thư Dung cho rằng: “Tính Thư Dung như vậy, suy nghĩ đơn giản nên cũng cảm thấy bình thường”.

Trước đó, trên trang cá nhân, giữa lúc sự việc vừa gây chú ý, Thư Dung đăng tải trạng thái ẩn ý: “Sống ở đời, thích gì thì làm đó, Hãy cứ sống tốt với bản thân mình bởi thanh xuân chỉ có một lần”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất