Giải Trí

Á hậu Phương Nga và Bình An liên tục chăm sóc cho nhau khi tham gia hoạt động cộng đồng

An An
Chia sẻ

Chiều qua (21/3), Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An đã hăng hái tham gia "Thử thách dọn rác" tại khu vực hồ Định Công, Hà Nội. Cả ba cùng hơn 10 tình nguyện viên dọn khoảng hơn 100m con đường xung quanh khu vực hồ Định Công và thu về 20 túi rác.

Ngọc Hân chia sẻ rằng, cô nhận được lời mời của Trung ương Đoàn về hoạt động Thử thách dọn rác, hoa hậu thấy rằng đây là phong trào đang gây bão trên mạng xã hội cũng như trong cộng đồng nên dù bận rộn, cô vẫn sắp xếp tham gia với mong muốn đóng góp chút sức lực để giúp hành động bảo vệ môi trường được lan tỏa rộng rãi hơn nữa. Nhiều năm trước, Ngọc Hân đã được mệnh danh là Hoa hậu xanh bởi thường xuyên gắn liền hình ảnh với những chiến dịch về môi trường.

“Ngay khi Trung ương Đoàn ngỏ lời, tôi đã nghĩ ngay đến việc rủ thêm Á hậu Phương Nga bởi tôi biết em ấy rất thích việc dọn dẹp và cũng nhiệt tình với hoạt động xã hội. Nga đồng ý ngay lập tức, thậm chí nói sẽ kéo thêm cả bạn trai - diễn viên Bình An tham gia”, Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ.

Phương Nga cũng tiết lộ thêm, khi Thử thách dọn rác mới được phát động, cô đã có ý định rủ bạn trai Bình An và những bạn bè thân cùng chung tay thực hiện một chiến dịch. Tuy nhiên do mỗi người đều có lịch không khớp nhau nên cô chưa thể biến mong ước này thành hiện thực. Khi được “đàn chị” Ngọc Hân rủ tham gia dọn rác ở khu vực hồ Định Công, Phương Nga không suy nghĩ mà gật đầu ngay, thậm chí cô nhận lời thay cho cả Bình An mà không cần hỏi qua ý kiến của bạn trai.

Đoàn tình nguyện của chúng tôi chỉ dọn rác ở con đường dài hơn 100m quanh hồ Định Công mà đã thu về hơn 20 túi rác. Có nhiều đụn rác cao, bám vào nền gạch, chúng tôi phải dùng xẻng và các dụng cụ khác để làm sạch. Nếu có nhiều thời gian hơn, chắc chắn đoàn tình nguyện sẽ dọn thêm con đường bao quanh khu vực hồ này”, Á hậu Việt Nam 2018 kể. Người đẹp cũng hy vọng, các bạn trẻ hãy nâng cao ý thức bảo vệ môi trường bằng hành động thiết thực như giữ gìn vệ sinh ở khu vực mình sống, không xả rác bừa bãi.

Với riêng Bình An, nam diễn viên luôn ủng hộ những việc làm của bạn gái nên dù đang chuẩn bị cho dự án phim mới, anh vẫn cố gắng đồng hành cùng cô. Đây cũng là lần đầu tiên Bình An - Phương Nga tham gia một hoạt động từ khi công khai tình yêu vào ngày Valentine 14/2. Suốt vài tiếng đồng hồ dọn rác ở khu hồ Định Công, Bình An liên tục có những cử chỉ quan tâm đến bạn gái khi thi thoảng lau mồ hôi hay giúp cô khuân vác các túi rác về vị trí tập kết. “Trong tương lai tôi và Nga sẽ có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như vậy”, anh nói.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất